Hệ thống Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga được thành lập ngày 15/5/2007. Sau hơn một thập kỷ phát triển bền vững, hệ thống Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga hiện có đội ngũ nhân sự y khoa giàu kinh nghiệm; trong đó có bác sĩ người Nga làm việc lâu dài và toàn thời gian, cùng đội ngũ y, bác sĩ nhãn khoa giỏi của Việt Nam, làm việc tại 3 cơ sở tại Hà Nội, Quảng Ninh và TP.HCM.

 Các chi nhánh thuộc Hệ thống Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga 

Theo đại diện Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga, trong 2 năm 2022 – 2023, hệ thống bệnh viện đã thực hiện 50.000 ca phẫu thuật Relex Smile thành công. Bệnh viện đồng thời được Tập đoàn Carl Zeiss chứng nhận là đơn vị sử dụng thấu kính nội nhãn ZEISS nhiều nhất Việt Nam năm 2023.

 Trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga là một trong những đơn vị tham gia chiến dịch tiêm vắc xin cộng đồng. Ảnh: B.V

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, hệ thống Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga còn thường xuyên tổ chức chương trình “Mắt sáng cộng đồng” với mục tiêu tầm soát và điều trị các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi và các bạn học sinh – sinh viên trên địa bàn Hà Nội, Quảng Ninh và TP.HCM. Đại diện bệnh viện cho biết, sau nhiều năm triển khai, chương trình đã tiếp cận được hơn 70.000 người và điều trị đục thuỷ tinh thể miễn phí cho hơn 5.000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong năm 2021-2022, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga là một trong những đơn vị tiên phong trong chiến dịch tiêm vắc xin cộng đồng. “Kết thúc chiến dịch, đội tiêm của bệnh viện đã hoàn thành việc hỗ trợ tiêm vắc xin cho hơn 30.000 người dân trên địa bàn TP.HCM”, đại diện bệnh viện cho hay.

 Bệnh viện nhận chứng nhận phẫu thuật Smile

Theo đại diện Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga, lễ kỷ niệm 15 năm thành lập hệ thống bệnh viện không chỉ là dịp đặc biệt để nhìn lại cả hành trình phấn đấu và phát triển mà còn là cơ hội để hệ thống bệnh viện gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ nhân viên đã tin tưởng, đồng hành cùng hệ thống bệnh viện trong suốt 15 năm qua.  

 Bác sĩ B.Vitalli khám mắt cho bệnh nhân

Để đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm thành lập, hệ thống Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga cho biết đang áp dụng chương trình thăm khám miễn phí và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của bệnh viện. 

Thế Định


Share.
Exit mobile version