Ghi bàn
Stuttgart: Stergiou (29′), Woo-Yeong (83′), Mvumpa (90+3′)

Bayern: Kane (pen 37′)

Dù đã chính thức trở thành cựu vương, và trước mắt là trận lượt về vòng bán kết Champions League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn tung ra sân đội hình với nhiều trụ cột khi làm khách trước VfB Stuttgart
“Hùm xám” xứ Bavaria gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của đội chủ nhà
Phút 29, tiền đạo Deniz Undav có pha chuyền bóng thông minh để Leonidas Stergiou dễ dàng tâng bóng qua đầu thủ thành Manuel Neuer ghi bàn cho Stuttgart.
Đến phút 37, Bayern được hưởng 11m và Kane không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.
Quãng thời gian sau đó chứng kiến sự quyết tâm của các cầu thủ Đến phút 37, Bayern được hưởng 11m và Kane không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.
Sau đó Bayern Munich còn phải nhận thêm hai bàn thua nữa ở các phút 83 và 90+3
Dù thất bại nhưng Bayern vẫn đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga khi có 69 điểm còn Stuttgart đứng ngay sau với 2 điểm kém hơn. Đáng nói là thầy trò HLV Thomas Tuchel có sự chuẩn bị không tốt trước màn tái đấu với Real Madrid, trên đất Tây Ban Nha

Ảnh: Reuters

Đội hình thi đấu:

Stuttgart: Nubel, Anton, Ito, Stergiou, Rouault (Dahoud 72′), Karazor, Fuhrich (Woo-Yeong 72′), Stiller, Guirassy, Undav, Leweling (Mvumpa 79′)

Bayern: Neuer, Guerreiro (Goretzka 17′), Dier (Upmecano 46′), Davies, Min-Jae, Kimmich (Mazraoui 64′), Pavlovic, Choupo-Moting, Kane, Tel (Sane 72′), Gnarby (Zaragoza 64′)

  • Dự Champions League
  • Dự Europa league
  • Dự sơ loại Europa league
  • Đá play-off trụ hạng
  • Xuống hạng


Share.
Exit mobile version