Ngày 8/5, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi “giết người”.

Ông Đỗ Đăng Thu nghe đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: SĐ

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 23h30 ngày 9/2, ông Thu đi uống rượu về đến nhà thì thấy cửa kính trên cầu thang lên lầu 2 bị khóa. Ông Thu đã lấy búa đập cửa để đi lên.

Cùng thời điểm này, vợ của ông Thu là bà Nguyễn Thị Thu T. (52 tuổi) đang đi sang nhà người thân, nhưng khi thấy chồng về thì nhớ ra đã khóa cửa kính nên quay lại để mở.

Thấy chồng cầm búa đi lên cầu thang, bà T. liền gọi lớn nhưng ông Thu không nghe thấy. Khi bà T. chạy vào đến nhà thì chồng đã đập vỡ cửa kính.

Do tức giận, bà T. đi đến chửi và tát 2 cái vào mặt chồng rồi đi xuống cầu thang dọn dẹp kính vỡ.

Bực tức vì bị vợ đánh và chửi nên ông Thu đã nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát. Lúc này ông Thu vào bếp lấy một con dao nhọn rồi đi đến đâm 1 nhát trúng vào ngực trái vợ.

Bà T. bị đâm bất ngờ, vừa kêu cứu vừa dùng hai tay giằng được con dao của chồng rồi ném xuống nền nhà.

Sau khi đâm vợ trọng thương, ông Thu quay lên lầu 2 lấy một con dao khác rồi tự đâm vào ngực trái của mình để tự sát.

Sự việc được người thân phát hiện, đưa vợ chồng ông Thu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Bà T. được xác định tỷ lệ thương tật là 21%.

Khởi tố nghi phạm giết vợ, phân xác ném xuống sông ở Vĩnh LongCông an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi phạm giết vợ rồi phân xác ném xuống sông gây xôn xao dư luận.


Share.
Exit mobile version