Ngọc Huyền của ‘Thương ngày nắng về’ biểu cảm ngộ nghĩnh bên chú rể trong ngày cưới tại Hà Nội.

Ngày 20/1, đám cưới của diễn viên Ngọc Huyền và chú rể kém 1 tuổi Duy Minh diễn ra tại Hà Nội.
Duy Minh sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có mẹ là giảng viên, nghệ sĩ Phạm Quỳnh Trang; ông ngoại là NSND Quý Dương và bác ruột là NSƯT Chí Trung.
Ngọc Huyền chia sẻ, Duy Minh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên thấu hiểu và thông cảm với công việc của vợ. Đó là lý do Duy Minh không cấm đoán cô theo nghề và vẫn tiếp tục đóng phim sau khi kết hôn.
Họ quen nhau qua mạng xã hội, thời điểm Ngọc Huyền đang quay những tập cuối phim “Thương ngày nắng về”. Ngọc Huyền tiết lộ được bạn trai cầu hôn trong bối cảnh khá đơn giản, không gian riêng tư. Cô gật đầu đồng ý khi thấy được sự chân thành của nửa kia.
Cô từng ngầm phủ nhận tin đồn bạn trai là đại gia: “Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản và chân thành, một người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho”.
Ngọc Huyền sinh năm 1999 ở Nam Định, tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. 
Cô lấn sân phim ảnh, ghi dấu nhờ vai Vân Vân trong “Thương ngày nắng về”. Sau đó, cô đóng chính trong “Món quà của cha”.
Nụ cười rạng rỡ của cô dâu chú rể trong ngày cưới.

Ảnh: Lê Chí Linh

Ngân An

Chồng kém tuổi lau nước mắt cho Ngọc Huyền ‘Thương ngày nắng về’ trong lễ ăn hỏiDiễn viên Ngọc Huyền ‘Thương ngày nắng về’ xúc động rơi nước mắt trong lễ ăn hỏi diễn ra tại quê nhà Nam Định.
Share.
Exit mobile version