Cậu bé 9 tuổi đến từ bang Oklahoma (Mỹ) được ca ngợi là anh hùng vì hành động dũng cảm, cứu bố mẹ trong đêm.

Cậu bé 9 tuổi chạy đi gọi người cứu bố mẹ trong đêm. Ảnh: Cbsnews

Những ngày qua, hàng chục cơn lốc xoáy đã tàn phá nhiều khu vực ở bang Oklahoma (Mỹ) khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Vụ việc xảy ra khi vợ chồng Wayne và Lindy Baker, cùng cậu con trai 9 tuổi Branson đang trên đường đến Dickson để tìm nơi trú ẩn. Một cơn lốc xoáy bất ngờ xuất hiện đã cuốn chiếc xe của họ lên cao. Sau đó, chiếc xe rơi xuống rồi đâm vào cây.

Vợ chồng Wayne và Lindy Baker đều bị gãy xương sườn, lưng, cổ. Anh Wayer còn bị mất một phần ngón tay, trong khi đó Lindy bị gãy tay phải và bị đâm vào phổi.

May mắn, cậu bé Branson không bị thương nặng. Cậu đã cố tìm cách thoát khỏi chiếc xe không còn nguyên vẹn và chạy đi tìm người cứu giúp, theo Cbsnews.

Chiếc xe của gia đình cậu bé Branson không còn nguyên vẹn. Ảnh: Cbsnews 

Vượt qua sự sợ hãi, cậu bé chạy gần 2km trong bóng tối. Thứ soi sáng cho cậu trên đường chính là những tia sét. Cậu chạy rất nhanh và đã tìm được người đến giúp bố mẹ.

“Cậu bé cố chạy nhanh nhất có thể. Quãng đường gần 2km, cậu chỉ chạy trong 10 phút. Thành tích rất ấn tượng với một cậu bé 9 tuổi. Lời cuối cùng Branson nói với cha mẹ là bố mẹ đừng chết, con sẽ quay lại”, chú của Branson cho biết.

Wayne và Lindy Baker là những nhà thầu công trình độc lập. Trong thời gian tới, họ không thể làm việc vì tình trạng sức khỏe chưa phục hồi. Đội bóng chày của cậu bé Branson đã tổ chức một trận đấu gây quỹ ủng hộ gia đình cậu.

Bạn bè của gia đình cũng sử dụng trang GoFundMe để quyên góp cho gia đình. Họ viết: “Branson tuy nhỏ bé nhưng rất dũng cảm. Cậu ấy là một anh hùng”.

Cô gái say rượu nhảy sông tự tử, chó cưng dẫn cảnh sát tới cứu

Một người phụ nữ say rượu ở Trung Quốc nhảy xuống sông tự tử sau cuộc cãi vã với gia đình, rất may chú chó thông minh của cô đã kịp thời dẫn cảnh sát tới cứu.

‘Sập bẫy’ sang Campuchia làm việc lương cao, cô gái cầu cứu gia đình chuộc thân

Tin có việc làm lương cao, cô gái đi đường tiểu ngạch sang Campuchia rồi phát hiện mình đang làm việc cho công ty lừa đảo. Để thoát thân, chị phải liên hệ gia đình gửi tiền để chuộc thân.

Chú chó cứu hộ trong động đất Đài Loan khiến nhiều trái tim loạn nhịp

Một chú chó nghiệp vụ ma túy từng mất việc vì quá thân thiện đang trở thành “ngôi sao” trong đội cứu hộ Đài Loan (Trung Quốc) vì khả năng tìm kiếm người sống sót sau trận động đất mạnh.

Thấy người chới với dưới sông, người đàn ông U70 nhảy cầu cao 10m xuống cứu

TRUNG QUỐC – Trên đường trở về nhà, người đàn ông 63 tuổi phát hiện một phụ nữ bị rơi xuống nước. Không màng nguy hiểm, ông đã nhảy từ trên cầu xuống cứu người.


Share.
Exit mobile version