Tiếp West Ham ở vòng 36, Chelsea của HLV Pochettino có màn trình diễn ấn tượng, có đến 5 lần làm tung lưới đối phương. Với kết quả này, The Blues vượt lên trên MU để xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh.

Cole Palmer là người mở tỷ số cho Chelsea ở phút 15 và với pha lập công này, sao trẻ người Anh lập cột mốc ấn tượng ở giải đấu Premier League.

Cole Palmer đạt cột mốc ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử giải đấu liên quan trực tiếp từ 30 bàn thắng trong một mùa giải ở tuổi 21 hoặc trẻ hơn

OptaJoe gọi Palmer là ‘thần đồng’, kèm con số ấn tượng: “30 – một ngày trước sinh nhật thứ 22 của mình, Cole Palmer đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Ngoại hạng Anh tham gia trực tiếp từ 30 bàn trở lên trong một mùa giải ở tuổi 21 hoặc trẻ hơn (21 bàn + 9 kiến tạo), sau Robbie Fowler và Chris Sutton. Thần đồng”.

Cole Palmer chuyển đến Chelsea từ Man City vào hè năm ngoái và ngay lập tức đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

Người ta cho rằng, với phong độ tiến bộ không ngừng, việc để Palmer rời Etihad là một sai lầm của Pep Guardiola.

Nói về học trò cũ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, ông cũng muốn giữ Cole Palmer lại nhưng bản thân cầu thủ này luôn yêu cầu được ra đi vì muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn – điều mà ông không thể đảm bảo.

Vùi dập West Ham, Chelsea vượt MU trên bảng xếp hạng

Dễ dàng đè bẹp West Ham 5-0 trên sân nhà, Chelsea qua mặt MU để leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 36 hôm nay: Chelsea qua mặt MU

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 vòng 36 được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại báo VietNamNet.


Share.
Exit mobile version