Zaidi Hassan bất ngờ khi có thực khách đi trực thăng đến quán của mình.

Zaidi Hassan có một nhà hàng ăn uống ở Langkawi (Malaysia). Câu chuyện anh mới chia sẻ trên mạng xã hội về nhóm khách đặc biệt thu hút sự quan tâm của người dùng mạng. Video anh đăng tải có hơn 1,3 triệu lượt xem.

Anh cho biết hôm ấy, anh nhận được cuộc gọi từ một người khách nói rằng sẽ đến nhà hàng bằng trực thăng. Anh nghĩ đó là một trò đùa. Khách hỏi anh rằng liệu trong khu vực gần đó có chỗ để đáp trực thăng hay không.

Khoảng 20 phút sau, một chiếc trực thăng đã hạ cánh gần quán ăn của anh. Một nhóm gồm 6 thực khách bước xuống và đi vào nhà hàng. Ngoài ra, nhóm thực khách còn có 10 đến 15 người đến bằng ô tô, theo Asia1.

“Tôi đã hỏi khách rằng, anh có đang nghiêm túc không vậy. Anh ấy nói sẽ đến trong vòng 15 phút. Và khoảng 20 phút sau, một trực thăng đã đáp xuống bãi đất trống gần nhà hàng”, chủ quán Zaidi cho biết.

Bữa ăn của nhóm thực khách hết khoảng 104 USD (hơn 2,6 triệu đồng). Họ gọi những món ăn truyền thống, đơn giản của nhà hàng như cà ri cá, sambal petai, cá nướng… và đồ uống.

Thực khách đến nhà hàng ở Langkawi ăn trưa khiến chủ quán bất ngờ.

Zaidi Hassan chia sẻ rằng anh thực sự cảm thấy choáng váng khi nhìn thấy chiếc trực thăng đáp xuống gần nhà hàng. “Lần đầu tiên trong lịch sử thấy khách đến ăn ở nhà hàng bằng trực thăng”, anh chia sẻ.

Anh không biết nhóm thực khách là ai và họ đến từ đâu. Tuy nhiên, chính quyền địa phương xác nhận việc sử dụng trực thăng của họ đã được Cơ quan Hàng không Dân dụng Malaysia (CAAM) phê duyệt từ trước.

Người dùng mạng bình luận rằng đây là khoảnh khắc không thể quên đối với chủ nhà hàng như Zaidi. Nhà hàng của anh được nhiều người đánh giá là đồ ăn ngon và giá cả phải chăng.

“Một khoảnh khắc đáng nhớ”; “Tôi cũng muốn giàu có đến mức đi trực thăng chỉ để đến nhà hàng ăn trưa”; “Quán có đồ ăn ngon, giá phải chăng, nhân viên thân thiện”… người dùng mạng bình luận.

Gọi 600 đĩa thịt khi đi ăn buffet, hành động sau đó của 5 thực khách gây chú ý

MALAYSIA – Những thực khách đến nhà hàng buffet gọi 600 đĩa thịt. Chủ nhà hàng thấy đơn hàng có điểm bất thường nên đã kiểm tra camera thì phát hiện sự thật.

Bí mật níu chân 3 đời thực khách của bà chủ tiệm bánh mì Nông trường 49

63 tuổi, bà Sáu có 33 năm bán bánh mì ở chợ Nông trường 49. Bánh mì của bà có xíu mại thơm ngọt, lại thoang thoảng mùi than củi…

7 thực khách ‘càn quét’ 300 con cua, 80 cốc chè ở quán buffet

TRUNG QUỐC – Một nhóm thực khách khoảng 20 tuổi đã tiêu thụ lượng thức ăn khổng lồ tại một nhà hàng buffet. Họ bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội sau khi video quay cảnh tượng này được đăng tải.


Share.
Exit mobile version