Ca sĩ Hoa Thần Vũ vừa tổ chức thành công đêm nhạc Mars Concert 2024 tại thành phố biển Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, thu hút hàng chục ngàn khán giả tham dự. Chương trình diễn ra vào lúc 3 giờ sáng với mục đích để anh cùng người hâm mộ chào đón ánh bình minh đầu tiên của ngày mới.

Sân khấu được thiết kế với concept độc đáo, giống như một “nền văn minh Sao Hỏa trên biển” với hàng loạt tấm màn hình LED khổng lồ tái hiện khung cảnh hùng vĩ của hành tinh đỏ. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư xây dựng bằng những thiết bị tân tiến bậc nhất thế giới. Nhiều khán giả đã xếp hàng từ 13h chiều ngày hôm trước để có chỗ ngồi tốt hoặc ngắm nhìn cảnh biển đêm trước khi concert bắt đầu.

Hoa Thần Vũ trong concert.

Trong suốt 3 tiếng diễn, Hoa Thần Vũ biểu diễn nhiều ca khúc quen thuộc, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Khi giai điệu bài hát “Hướng về phía mặt trời” vang lên, những tia nắng bình minh đầu tiên của ngày mới phản chiếu trên mặt nước biển tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Nhiều khán giả đã không kìm được xúc động, rơi nước mắt trước cảnh tượng này.

Ngay sau đó, từ khóa Hoa Thần Vũ và Mars Concert 2024 nhanh chóng trở thành một trong những chủ đề nóng nhất trên các mạng xã hội lớn của Trung Quốc với hàng triệu lượt chia sẻ và bình luận. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh, âm thanh cũng như ý tưởng mới mẻ và ý nghĩa của buổi diễn. Nhiều ý kiến cho rằng với concert lần này, Hoa Thần Vũ đã khẳng định được năng lực sáng tạo và tài năng kết nối cảm xúc của mình qua âm nhạc.

Hàng chục nghìn khán giả hào hứng theo dõi concert. (Ảnh: Hoahoavn)

Ông Hồ Siêu – Trưởng ban tổ chức – cho biết Mars Concert 2024 được xem là một trong những buổi hòa nhạc quan trọng và có ý nghĩa lớn nhất trong chuỗi sự kiện do Hoa Thần Vũ tổ chức. Ý tưởng tổ chức một buổi hòa nhạc đón bình minh bắt nguồn từ lời đề xuất của nhiều khán giả hâm mộ sau khi nghe ca khúc Nào, cùng đi ngắm mặt trời mọc thôi trong album thứ 5 của nam ca sĩ.

Sau thành công này, khán giả hâm mộ đang rất mong chờ những điều bất ngờ mới mẻ tiếp theo mà “ca vương” có thể mang đến trong tương lai.

Khán giả háo hức theo dõi concert:

Minh Nghĩa

Hoa Thần Vũ, Trương Bích Thần thừa nhận giấu chuyện đã có con

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Hàn chính thức lên tiếng về việc đã có con sau khi thông tin này gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ ngày 22/1.


Share.
Exit mobile version