CLIP VỤ CƯỚP TIỆM VÀNG:

Liên quan đến vụ cướp táo tợn xảy ra tại tiệm vàng ở thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) vào trưa 3/3, hiện lực lượng công an đang khẩn trương tìm manh mối, truy xét nhóm đối tượng gây án.

Chủ tiệm vàng kể lại thời điểm bị nhóm cướp uy hiếp – Ảnh: T.T

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, từ khi tiếp nhận tin báo, nhiều trinh sát đã vào cuộc ráo riết truy bắt đối tượng gây án, camera dọc các tuyến đường cũng được trích xuất.

Bên cạnh đó, công an cũng thông báo đến những cơ sở kinh doanh chú ý các trường hợp tới bán vàng có dấu hiệu bất thường.

Sau khi xảy ra vụ cướp, tiệm vàng Bích Quý vẫn chưa mở cửa trở lại. Chủ tiệm cho biết đang sửa lại tủ kính bị nhóm cướp đập bể.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp táo tợn – Ảnh: T.T

Chị Trần Thị Ngọc Bích (chủ tiệm vàng) kể lại, vào trưa 3/3, một nhóm 4 nam nữ bịt khẩu trang, đội nón bảo hiểm đi vào tiệm nhìn ngắm trang sức để trong tủ. Một đối tượng trong nhóm nói muốn bán vàng.

Tuy nhiên, khi chủ tiệm chưa kịp hỏi tiếp thì người này bất ngờ rút súng chĩa thẳng vào người chị Bích, trong khi đó đối tượng đi cùng đập bể tủ kính gom nhiều trang sức bằng vàng cho vào túi rồi tất cả lên xe máy bỏ chạy.

Theo nữ chủ tiệm, thời điểm này trong tiệm có vợ chồng chị và con gái nhỏ, thấy nhóm cướp táo tợn nên chị không dám tri hô, sợ ảnh hưởng tới chồng con.

Sự việc diễn ra trong khoảng 30 giây, diễn biến cũng được camera an ninh ghi lại. Theo trình báo của chủ tiệm với cơ quan công an, số vàng bị mất khoảng gần 40 cây, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Nguồn tin của PV VietNamNet cho hay, các trinh sát phát hiện nhóm cướp sau khi gây án đã chia thành hai hướng để tẩu thoát theo hướng về thị xã Bến Cát (Bình Dương) và thị xã Chơn Thành (Bình Phước). 

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp nằm ở trung tâm huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương nhưng khá vắng người vào buổi trưa. Khu vực này trước đây liên tiếp xảy ra 3 vụ cướp ngân hàng nhưng thủ phạm đều bị bắt giữ sau đó.

Share.
Exit mobile version