Xuất hiện trong đám cưới, chú rể Phạm Huy Hoàng (SN 1994) nắm tay cô dâu Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1998) bước vào lễ đường trong niềm hạnh phúc hân hoan. Cô dâu xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy trắng, chú rể lịch lãm trong trang phục vest đen. Đây có lẽ là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của cả hai người. 

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh NVCC

Đám cưới diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua tại quê hương của chú rể thuộc xã Sơn Long, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Điều gây chú ý trong đám cưới chính là của hồi môn vàng cặp đôi được trao. Ngoài kiềng vàng đeo trên cổ, trên tay cô dâu, chú rể còn có nhiều nhẫn, vòng tay và các miếng vàng nguyên khối được đúc hình các con vật mang ý nghĩa hạnh phúc viên mãn.

Cộng đồng mạng ước tính giá trị số vàng hồi môn lên tới hơn 1.3 tỷ đồng, chưa kể các món quà giá trị khác.

Nói về số vàng trong đám cưới, cô dâu Minh Tâm tiết lộ: “Số vàng đó là 2 bên bố mẹ, người thân và bạn bè tặng vợ chồng mình trong ngày cưới. Con số cụ thể mình xin phép giữ riêng tư cho gia đình”. 

Huy Hoàng cho biết, nhiều năm trước, anh sang Nhật du học với những hoài bão. Tháng 4/2017, tại nơi làm việc, anh gặp được Minh Tâm. Đó là ngày đầu tiên Tâm đặt chân đến đất nước hoa anh đào. 

Của hồi môn vàng của cô dâu, chú rể khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh NVCC

Từ ngày đầu tiên ấy, hai người thường xuyên nói chuyện. Cảm thấy đối phương khá hợp với mình nên Hoàng và Tâm trở thành bạn rồi có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Bốn năm sau, Tâm và Hoàng chính thức trở thành người yêu.

Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai luôn giữ vững niềm tin về nhau. Có thời gian phải xa nhau vì công việc, Hoàng và Tâm càng cảm nhận được tình yêu thương sâu sắc của mình. Cả hai không ngừng nhắn tin, gọi điện bày tỏ niềm nhớ nhung. 

Hoàng chia sẻ: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là lần sinh nhật đầu tiên của mình sau khi hai đứa chính thức yêu nhau. Trước sinh nhật một tuần, mình và Tâm giận nhau. Mình nghĩ chắc bạn gái sẽ không tặng quà hay chúc sinh nhật mình. Nhưng ngày hôm đó, một bàn hoa, nến lung linh và bánh được chuẩn bị sẵn sàng khiến mình rất bất ngờ và hạnh phúc”.

Tháng 2/2024, Hoàng chính thức cầu hôn Minh Tâm. Đó là màn cầu hôn bất ngờ vì Hoàng không cho bạn gái biết. “Lúc đó mình rủ bạn gái đi du lịch. Đến nơi, mình nhờ nhân viên ở đây chuẩn bị màn cầu hôn. Tại không gian riêng tư cùng ánh nến lung linh và chiếc nhẫn, mình đã tỏ tình với cô ấy. Khi đó Tâm đã khóc rất nhiều vì xúc động. Cô ấy cứ lau nước mắt mãi.

Khi Tâm nói ’em đồng ý’, mình vô cùng hạnh phúc. Mình tự nhủ phải cố gắng thật nhiều để mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người con gái này”, Huy Hoàng chia sẻ. 

Tình yêu ngọt ngào được đánh dấu bằng một đám cưới “siêu hài lòng”. Ảnh NVCC

Một tháng sau, cả hai chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Hoàng cho biết, hai bên gia đình rất ủng hộ mối quan hệ và mong các con sớm kết hôn để ông bà có cháu bồng bế. 

Đám cưới chính thức của cặp đôi diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua trước sự chứng kiến của đôi bên gia đình và nhiều bạn bè thân thiết. 

Trên trang cá nhân, cô dâu Minh Tâm chia sẻ: “Tròn 7 năm quen nhau tại đất nước mặt trời mọc, 3 năm tìm hiểu, yêu thương và kết thúc bằng một đám cưới siêu hài lòng”. 

Khung cảnh lộng lẫy trong đám cưới. Ảnh NVCC

Huy Hoàng chia sẻ, hiện anh sở hữu một công ty du lịch và vợ cũng hỗ trợ công việc chung. Thời gian yêu nhau, nhiều lần Hoàng phải về Việt Nam làm việc còn Minh Tâm vẫn ở lại Nhật Bản học nhưng tình cảm cả hai không hề thay đổi, còn gắn bó ngọt ngào hơn trước. Tình cảm 7 năm là quãng thời gian dài đủ để hai người hiểu và yêu thương, trân trọng nhau nhiều hơn. 

Nói về dự định tương lai, Hoàng chỉ mong vợ chồng luôn yêu thương, hạnh phúc và sẵn sàng đón nhận thành viên nhí bất cứ lúc nào. 

Đám cưới cực hiếm ở Lâm Đồng, 3 chị em làm cô dâu cùng ngày, vào hôn trường cùng giờ

Từ nhỏ, 3 chị em Kiều Nhi đã quen nếp sống gắn bó, thậm chí ngủ cùng phòng đến lớn. Mới đây, cả 3 người đồng lòng tổ chức lễ cưới chung 1 ngày.

Đám cưới vợ chồng U80: Rước dâu bằng 25 xe ô tô, đãi 30 mâm không nhận tiền mừng

Ở tuổi U80, ông Nguyễn Ngọc Linh quyết định tổ chức đám cưới vàng. Lễ cưới của vợ chồng ông có đầy đủ nghi lễ, đãi 30 mâm cỗ nhưng không nhận tiền mừng.

Đám cưới gây sốt ở Sóc Trăng: Hơn 1 tấn hoa trang trí, cô dâu nhận quà 120 tỷ

Bên cạnh món quà đặc biệt từ bố mẹ, cô dâu Mai Uyên còn được gia đình chồng trao tiền mặt, dây chuyền và nhẫn kim cương, vòng vàng. Chú rể cũng tặng cô căn nhà 40 tỷ đồng tại Mỹ.


Share.
Exit mobile version