Ca sĩ Đạt G trở lại đường đua âm nhạc với MV Hành trang chuyện buồn – bài ballad anh sáng tác cách đây 2 năm.

Thay vì gửi các đồng nghiệp như từng làm với Chi Pu, Khải Đăng…, Đạt G giữ lại riêng mình như cách tri ân những nỗi buồn từng trải qua trong đời, xem như hành trang giúp mình trưởng thành. 

MV được quay tối giản với tông màu ấm. Đạt G thể hiện hình ảnh người đàn ông lịch lãm, chững chạc. Tham gia diễn xuất còn có diễn viên Lợi Trần và Á hậu Miss Grand 2023 Lê Hồng Hạnh. Đáng chú ý, đạo diễn MV Tân DS cùng diễn viên Lợi Trần đều từng làm việc cùng Đạt G trong phim điện ảnh Giao lộ 8675.

Bài Hành trang chuyện buồn thuộc thể loại sở trường của Đạt G nhưng lần đầu thể hiện góc nhìn từ người phụ nữ. Anh đặt mình vào tâm thế của một cô gái mất đi chàng trai mình yêu thương.

Đạt G bên á hậu Lê Hồng Hạnh trong MV mới.

Dù vậy, thông điệp nêu rõ cô gái không gục ngã mà bước tiếp trên con đường đã chọn, mang theo nỗi buồn như hành trang bên mình. 

Một năm qua, Đạt G đã làm việc chăm chỉ. Anh thường xuyên đi diễn, ra MV Hula hula, EP Tha tim, tổ chức triển lãm cá nhân và sáng tác cho nhiều đồng nghiệp.

Theo ca sĩ, hoạt động năng suất nhờ tìm được ê-kíp làm việc ăn ý cũng như được tiếp thêm động lực tinh thần từ cuộc tình hạnh phúc với Cindy Lư.

Trích MV ‘Hành trang chuyện buồn’

Khi trở thành người đàn ông của gia đình, anh cảm thấy bản thân trưởng thành, học được thái độ cầu thị từ công việc đến đời sống hàng ngày. 

“Cindy không chỉ mang lại những cảm xúc trong tình yêu mà còn cảm giác chắc chắn trong đường đời. Điều này thôi thúc tôi sống tốt hơn, chín chắn hơn trong những quyết định dù là nhỏ nhất. Ngoài tình yêu, chúng tôi còn có cả những đứa trẻ đang lớn lên. Hiện tại, gia đình tôi rất vui, mọi thứ xảy đến tự nhiên. Niềm hạnh phúc ấy cho tôi thêm động lực để tiếp tục làm cha của Gà, Cún (2 con gái của Cindy Lư – PV) và người đàn ông của Cindy”, Đạt G chia sẻ.

Đạt G bên Cindy Lư.

Sau những ồn ào, Đạt G từng có giai đoạn tự ti với các sáng tác của mình, định dừng hát để lùi về sau làm nhạc sĩ. Tình yêu từ tổ ấm nhỏ giúp anh kiên trì theo đuổi sự nghiệp. 

Cụ thể khi viết nhạc, anh từng nghĩ các bé Vy Lâm (6 tuổi, tên thân mật là Gà), Vy Lam (4 tuổi, tên thân mật là Cún) sẽ không quan tâm. Lúc bài gần hoàn thiện, 2 bé bất ngờ hát to một cách thông thạo khiến nam ca sĩ vỡ òa. 

“Tôi cảm thấy vẫn còn ít nhất 2 khán giả đang lắng nghe mình, từ đó tiếp tục làm nhạc cho những người vẫn còn yêu thương cái tên Đạt G”, anh tâm sự.

Đạt G đang trong giai đoạn hoàn thiện album đầu tay, sẽ sớm ra mắt. Năm nay, anh muốn tập trung toàn lực cho thể loại sở trường ballad. 

Đạt G đăng ảnh Cindy Lư, nhắn nhủ lời ngọt ngào dịp ValentineSau khi công khai tình cảm, trên trang cá nhân, ca sĩ Đạt G thoải mái đăng ảnh Cindy Lư cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào dịp Valentine.


Share.
Exit mobile version