Đánh bại CAHN 3-2 ngay tại Hàng Đẫy, Nam Định tiếp tục củng cố ngôi dẫn đầu và có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch tại Night Wolf V-League 2023/24.

Đánh giá về trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định cho biết: “Tôi rất vui mừng khi giành chiến thắng ở trận đấu này. Gặp CAHN rất khó khăn và Nam Định chiến thắng trên sân nhà của họ là sự khích lệ rất lớn trong hành trình tiếp theo. Sự đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ dẫn đến chiến thắng.

Nam Định có chiến thắng kịch tính. Ảnh: S.N

Trong tháng 5, chúng tôi thi đấu 8 trận, trung bình 4 ngày/trận, lịch rất dày nên phải tính toán con người. Có những trận phải đưa ra điều chỉnh để đảm bảo đội bóng có thể lực tốt nhất.

Tuyến giữa Nam Định trước khi Tuấn Anh vào sân không kiểm soát được, 2 tiền vệ có dấu hiệu xuống sức. Cậu ấy giúp Nam Định có sự cân bằng trở lại, bởi Tuấn Anh là một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt. 

Xin cảm ơn CĐV luôn ủng hộ, đi theo và động viên đội bóng. Sân khách nhưng CĐV đi rất đông, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn đội”.

Nam Định có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địchNam 

Dù tạo ra khoảng cách 7 điểm với CAHN nhưng HLV Vũ Hồng Việt khẳng định mùa giải vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nên chưa vội nghĩ tới chức vô địch V-League.

“Tôi chưa nghĩ đến ngôi vô địch. Bình Dương mới giành chiến thắng. Chúng tôi nới rộng khoảng cách với CAHN nhưng vẫn còn 10 vòng đấu phía trước”, HLV Vũ Hồng Việt nói.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk cho biết: “Trận đấu mãn nhãn cho cả 2 đội. Bóng đá là vậy, chúng tôi cố gắng hết mình trong những trận đấu phía trước. Đội có nhiều cơ hội, không nghĩ bị penalty ở hiệp 2. Ở trận đấu này, đội nào mắc sai lầm phải trả giá”.

Trực tiếp bóng đá SLNA vs Hà Nội FC: Văn Chuẩn bắt chính

Trực tiếp bóng đá SLNA vs Hà Nội FC, thuộc khuôn khổ vòng 16 Night Wolf V-League 2023/24, sân Vinh, 17h hôm nay (4/5).

Bảng xếp hạng V-League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Bảng xếp hạng bóng đá V-League 1 2023/24 – Cập nhật bảng xếp hạng vòng 16 giải vô địch quốc gia V-League mùa giải 2023/2024, đầy đủ và chính xác.

Báo Thái: Với HLV Kim Sang Sik, tuyển Việt Nam muốn trở lại số 1

Báo chí Thái Lan bình luận HLV Kim Sang Sik sẽ giúp đội tuyển Việt Nam lấy lại tinh thần chiến đấu như thời ông Park Hang Seo, và đòi lại ngôi số 1 Đông Nam Á.


Share.
Exit mobile version