Đèn năng lượng mặt trời thương hiệu Maxsolar được người tiêu dùng đánh giá cao bởi tính đa dạng, phù hợp nhiều nhu cầu như: đèn cao áp lắp cho đường đi, các công trình giao thông, đèn pha sân vườn, đèn chống loá, đèn trang trí nhà hàng, quán cà phê… 

 Ảnh: Maxsolar 

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời, gia đình có thể để tiết kiệm tiền điện mỗi tháng, giá cả hợp lý, tiện lợi và an toàn. Đặc biệt, sản phẩm này hữu ích trong những ngày hè nắng nóng với nguy cơ cắt điện, mất điện trên diện rộng.

Maxsolar gồm có 2 chi tiết chính là mặt đèn và tấm pin. Tấm pin to có khả năng hấp thu ánh sáng tốt. Vỏ đèn cao áp làm chủ yếu bằng nhôm đúc nguyên khối chống nước, chống sét pin tích trữ loại pin A 32650 chĩnh hãng. Bên cạnh đó, mặt đèn được dùng bằng các loại led cho độ sáng tốt bền bỉ với thời gian.

 Ảnh: Maxsolar

Đèn có tính năng tự động sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng, tiện lợi khi phục vụ cho các công trình xã hội như: ở đường, sân chơi… Sản phẩm cũng có thể được bật sáng bằng điều khiển khi được lắp trong nhà.

Đại diện thương hiệu cho biết, hàng tháng công ty cung cấp hàng nghìn bộ đèn, chiếu sáng thâu đêm cho các hộ gia đình thông qua hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Những bộ đèn trước khi đến tay khách hàng được kiểm tra kỹ, đóng gói cẩn thận.

Ông Lê Ngọc Dân – một khách hàng lâu năm ở quận 2, TP.HCM đánh giá: “Trước kia tôi từng mua hai, ba loại đèn khác nhau nhưng dùng đều sáng kém, không đáp ứng nhu cầu của gia đình. Từ 2 năm trước, tôi chuyển sang sử dụng đèn năng lượng Maxsolar thấy rất tốt, đèn sáng hết đêm ngay cả những ngày mưa”.

 Ảnh: Maxsolar

Với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đèn năng lượng mặt trời, Maxsolar mở rộng 2 chi nhánh ở Hà Nội, TP.HCM. Sản phẩm Maxsolar có mặt ở hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước, mỗi năm phục vụ hàng nghìn hộ gia đình.

“Sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng, Maxsolar tự hào là địa chỉ phân phối sản phẩm đèn năng lượng mặt trời nhập khẩu chính hãng, với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên môn cao, tư vấn tận tâm, theo sát quá trình sử dụng”, đại diện thương hiệu chia sẻ thêm.

Tìm hiểu, mua đèn chất lượng cao Maxsolar, liên hệ Công ty đèn năng lượng mặt trời Maxsolar Việt Nhật:

Hotline: 0916 540 444 – 0911 496 111 – 0963 259 222

Website: www.maxsolar.vn

Miền bắc: Nhà vườn 09 ngõ 2 Phan Bá Vành, Hà Nội.

Miền Nam: 146 QL1k, Linh Xuân, Thủ Đức.

(Nguồn: Công ty đèn năng lượng mặt trời Maxsolar Việt Nhật)


Share.
Exit mobile version