Phòng khám mắt BS. Bảo Minh là địa chỉ được nhiều người thăm khám khúc xạ tại TP. Bến Tre lựa chọn khi có nhiều trang thiết bị hiện đại, được BS. Bảo Minh trực tiếp khám, quy trình đo khúc xạ cũng như tư vấn chọn loại tròng và gọng chuyên nghiệp, tinh gọn. 

Quy trình khám khúc xạ nhiều bước

Để chọn loại kính phù hợp, bệnh nhân cần đo lại thị lực để xác định khả năng hiện tại của mắt, kiểm tra độ kính cũ xem còn phù hợp hay không… Người dân Bến Tre có nhu cầu thay kính cận có thể đến phòng khám BS. Bảo Minh. Tại đây, người dân được đo mắt bằng máy tự động Visuref từ hãng châu Âu, thử kính bằng mặt nạ thử Zeiss Visuphor và kiểm tra lại bằng phương pháp đo khúc xạ khách quan Skiascopy. Với các trường hợp cụ thể, bác sĩ tư vấn khám khúc xạ liệt điều tiết khi cần thiết.

Lưu ý khi lựa chọn tròng kính cận

Trên thị trường có rất nhiều loại tròng với tính năng, chất lượng và giá khác nhau như: tròng kính Essilor từ Pháp, tròng kính Zeiss từ Đức…

Người dùng nên lựa chọn tròng kính dựa theo độ khúc xạ và nhu cầu. Ví dụ, nếu cận độ cao, có thể chọn các loại tròng chiết suất cao để kính trông mỏng và nhẹ hơn. Nếu thường xuyên bị chói khi ra nắng, có thể chọn mắt kính đổi màu linh hoạt…

Dành cho bệnh nhân có nhu cầu mua mắt kính cận tại Bến Tre, hiện phòng khám mắt BS. Bảo Minh có đa dạng dòng mắt kính cận cao cấp như: đơn tròng Crizal, tròng đổi màu Transitions, Eyezen, đa tròng Varilux… từ thương hiệu Essilor; hay tròng DuraVision, Photofusion, Smartlife, Drivesafe… của Zeiss.

Chọn gọng kính cận: Không chỉ quan tâm đến tính thời trang

Theo BS. Lữ Bảo Minh, người tiêu dùng nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, chất liệu làm nên gọng kính. Bởi một phần càng kính sẽ tiếp xúc với vùng tai và vùng trên tai trong suốt quá trình đeo kính, chất liệu thân thiện sẽ giúp da vùng tai không bị kích ứng, dị ứng da, ngứa… 

Bên cạnh đó, lựa chọn gọng kính cũng cần quan tâm đến độ khúc xạ. Ví dụ, với kính lão nhìn gần thì nên chọn gọng nhỏ vừa phải; cận độ cao thì cũng nên chọn gọng nhỏ để khi cắt tròng vào sẽ được mỏng hơn. 

Hiện phòng khám mắt tại Bến Tre có đa dạng sản phẩm gọng mắt kính cao cấp: Versace, Furla, Parim… Năm 2023, nơi đây đã đạt chứng nhận “Best Quality Optical Stores in Viet Nam” do Essilor trao.

Phòng khám chuyên khoa mắt BS. Bảo Minh

Địa chỉ: 35C đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 0798608686 

Fanpage: https://facebook.com/phongkhammatbsminh 

Website: https://phongkhammatbsminh.com

(Nguồn: Phòng khám chuyên khoa mắt BS. Bảo Minh)

Share.
Exit mobile version