Tờ Athletic loan tin, cầu thủ của học viện MU, Omari Forson nhiều khả năng sẽ được Erik ten Hag bố trí đá chính thay vị trí của Rasmus Hojlund, người dính chấn thương cơ phải nghỉ khoảng 3 tuần, ở cuộc tiếp đón Fulham tại Old Trafford, tối nay.

Omari Forson nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt trọn vẹn cho MU tại Ngoại hạng Anh, vào tối nay

Nguồn trên cung cấp thêm, Erik ten Hag gần đã thử nghiệm với các bộ ba tấn công khác nhau, trong quá trình tập luyện.

Omari Forson, cùng với Marcus Rashford và Garnacho tạo nên kết hợp đáng chú ý và được kỳ vọng sẽ đá chính cùng nhau ở MU vs Fulham, vòng 26 Premier League.

Sao trẻ 19 tuổi của học viện MU ra mắt Ngoại hạng Anh (vào thay Hojlund ở phút 86), kiến tạo để Robbie Mainoo  ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng 4-3 Wolves, diễn ra hồi đầu tháng, bên cạnh 2 lần khác cũng vào sân từ ghế dự bị ở FA Cup.

Với việc mất Hojlund ở thời điểm quan trọng, trong khi người duy nhất thích hợp thay thế ở vị trí ấy là Anthony Martial cũng đang nghỉ thi đấu cho đến tháng 4 sau phẫu thuật chấn thương háng, Erik ten Hag thực sự gặp khó.

Hojlund chấn thương giữa lúc phong độ đang thăng hoa, là đòn giáng mạnh cho Erik ten Hag và Quỷ đỏ

Điều đáng chú ý là Omari Forson sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa nên nếu được đá chính ở trận đấu với Fulham tối nay, cũng là cơ hội để sao trẻ ‘ghi điểm’, mở đường cho thỏa thuận mới.

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh, kém vị trí top 4 là 5 điểm sau 25 trận đã chơi. Đoàn quân của Erik ten Hag đang nỗ lực cho suất vé dự Champions League mùa sau nên bất cứ sai sót nào trong phần còn lại của mùa giải, đều có thể khiến họ phải trả giá đắt.

Về lực lượng, ngoài mất Rasmus Hojlund thì MU cũng vắng 2 trụ cột quan trọng khác là Luke Shaw và Lisandro Martinez, bên cạnh Mason Mount hay Tyrell Malacia, Martial,…

Đội hình dự kiến MU đấu Fulham: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Amrabat; Casemiro, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford, Omari Forson

MU đấu Fulham: Chơi thế nào để thắng khi không có Hojlund

Giữa lúc đầy khát vọng đua tranh chiếc vé Cúp C1, MU tiếp đón Fulham với việc phải học làm quen với cuộc sống không có Rasmus Hojlund.

MU nhận tin sét đánh, Hojlund không chỉ lỡ hẹn đấu Man City

Erik ten Hag xác nhận Rasmus Hojlund lỡ hẹn derby MU đấu Man City (22h30 ngày 3/3), do chấn thương cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

MU vs Fulham: Quỷ đỏ thừa thắng xông lên

Hồi sinh mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp, MU đang hưng phấn hơn bao giờ khi chạm trán Fulham trên sân nhà.

Share.
Exit mobile version