Theo Mirror, đồng sở hữu mới MU, Sir Jim Ratcliffe cắt giảm quyền lực lớn của Erik ten Hag tại Old Trafford.

MU dù chơi khởi sắc mấy trận gần đây nhưng tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford vẫn rất bấp bênh

Cụ thể, ông sẽ không còn quyền phủ quyết chuyển nhượng của Quỷ đỏ, bất chấp điều này được ghi trong thỏa thuận giữa đôi bên khi ký hợp đồng vào 2022.

Trong kế hoạch kiểm soát các hoạt động bóng đá CLB MU, vị tỷ phú hóa dầu muốn đội ngũ của ông thực hiện triệt để việc mua sắm sao cho hiệu quả nhất, thay vì ‘ném tiền qua cửa sổ’ mang về những bản hợp đồng kém hiệu quả.

Trước khi MU xác nhận việc mua lại thành công 25% cổ phần CLB từ Sir Jim Ratcliffe, Erik ten Hag được đội chủ sân Old Trafford trao toàn quyền quyết định mua sắm,

Tuy nhiên, cũng từ đây mà cựu thuyền trưởng Ajax bị chê không có con mắt tinh tường, với những thương vụ tốn kém và bị chê bai như Antony (100 triệu euro), Andre Onana (55 triệu euro), Rasmus Hojlund (85 triệu euro),…

Holund gần đây ghi bàn nhiều hơn nhưng con số trên được cho là ‘quá đắt đỏ’ với một cầu thủ 20 tuổi và chưa khẳng định được đẳng cấp ở sân chơi lớn.

Erik ten Hag cần những Rasmus Hojlund, Garnacho,… tiếp tục ghi bàn đều đặn để ‘cứu’ ông và MU

Việc bổ sung người mới cho đội hình MU của Erik ten Hag toàn chủ yếu là ‘người quen’ đã và đang ở Ajax mà từng là học trò của ông, hay các cầu thủ đồng hương,…

Báo chí Anh cho hay, với sự có mặt của Sir Jim Ratcliffe, Erik ten Hag chỉ còn được nêu ý kiến nhưng không còn tiếng nói quyết định liên quan chuyển nhượng MU.

Bản thân HLV Erik ten Hag được cho cảm thấy thiếu sự ủng hộ của lãnh đạo MU ở chuyển nhượng mùa Đông tháng 1 vừa qua. Nhà cầm quân này muốn mang thêm về 1 tiền đạo nhưng không được, một phần bởi quy định về luật công bằng tài chính.

Nguồn trên cung cấp thêm chi tiết, các nguồn tin từ Hà Lan cho hay, Erik ten Hag đang ở “những tháng cuối cùng” với MU, với việc bị sa thải vào cuối mùa.

Tất nhiên, nhà cầm quân này vẫn có thể xoay chuyển tình thế nếu khiến Quỷ đỏ chơi khởi sắc, chen chân được vào top 4 Ngoại hạng Anh hòng đảm bảo suất dự Cúp C1 mùa sau.

Đội hiện xếp thứ 6 Premier League, kém vị trí top 4 là 8 điểm. Tại FA Cup, MU cũng đã lấy được vé vào vòng 5.

Cựu sao MU quả quyết Xabi Alonso thay Klopp dẫn dắt Liverpool

Cựu sao MU, Bastian Schweinsteiger tiết lộ về Xabi Alonso giữa thông tin sắp đến Anfield thay Jurgen Klopp khiến fan Liverpool phấn khích.

Ba sao cộm cán có thể rời MU trong tuần này

Ba sao cộm cán Raphael Varane, Martial và Eriksen có thể rời MU trong tuần này, dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở Premier League đã đóng cửa.

Sir Jim Ratcliffe duyệt 3 ‘bom tấn’ cho MU

Sir Jim Ratcliffe đang chuẩn bị kế hoạch tái thiết MU với 3 “bom tấn” chuyển nhượng, gồm Joshua Kimmich, Jonathan David và Khephren Thuram.

Share.
Exit mobile version