Chiến lược gia người Đức vừa thông báo sẽ từ chức khi mùa bóng 2023/24 kết thúc, khép lại 9 năm thành công tại Liverpool.

Bên cạnh Man City của Pep Guardiola, Liverpool dưới trướng Klopp vươn lên trở thành thế lực thống trị Ngoại hạng Anh vài năm gần đây.

Klopp chuẩn bị rời Liverpool, như tiên đoán của Ten Hag trước đây

Jurgen Klopp chấm dứt cơn khát danh hiệu Ngoại hạng Anh kéo dài 30 năm của Liverpool với chức vô địch năm 2020. Trước đó, ông cũng đưa The Kop lên đỉnh vinh quang Champions League.

Với việc Jurgen Klopp ra đi và hợp đồng của Guardiola với Man City hết hạn vào cuối mùa 2024/25, người hâm mộ MU tin rằng, thời của họ đang đến.

Một fan Red Devils chia sẻ trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter): “Klopp sắp ra đi. Pep cũng rời Man City. MU có người sở hữu mới. Chúng ta sẽ trở lại vị thế dẫn đầu.”

Người khác bình luận: “MU đang quay trở lại. Ratcliffe sa thải tất cả những kẻ vô dụng. Mọi thứ sẽ ổn với Quỷ đỏ khi Klopp nghỉ việc, còn Man City đối diện 115 cáo buộc gian lận.”

Thêm CĐV bày tỏ quan điểm: “Khi Klopp và Pep rời đi, đó là thời điểm hoàn hảo để MU xây dựng lại đội hình và chinh phục các danh hiệu.”

Những bình luận của HLV Erik ten Hag trong buổi ra mắt tại Old Trafford năm 2022 cũng xuất hiện trở lại trên các trang mạng.

Ở thời điểm đó, HLV Hà Lan nói: “Lúc này, tôi ngưỡng mộ cả hai CLB Man City và Liverpool. Họ đang chơi thứ bóng đá thực sự tuyệt vời.

Bản thân tôi rất muốn được cạnh tranh với những đối thủ mạnh. Tuy nhiên, kỷ nguyên nào rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc.”

Jurgen Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool

Chiến lược gia người Đức – Jurgen Klopp vừa lên tiếng xác nhận, ông sẽ rời Liverpool khi kết thúc mùa giải 2023/24.

Man City xóa dớp, đánh bại Tottenham ở FA Cup

Bàn thắng duy nhất của Nathan Ake lúc cuối trận giúp Man City quật ngã Tottenham, qua đó đoạt tấm vé vào vòng 5 FA Cup.

Phung phí cơ hội, Chelsea hòa Aston Villa

Níu chân nhau tại Stamford Bridge với tỷ số 0-0, Chelsea và Aston Villa sẽ có trận đá lại vòng 4 FA Cup ở Villa Park.

Share.
Exit mobile version