Mọi lứa tuổi đều có thể bị các vấn đề về mắt “làm phiền”

Theo thống kê ở Việt Nam, trong số gần 15 triệu trẻ em từ 6-15 tuổi, khoảng 20% mắc các tật khúc xạ (tương ứng với gần 3 triệu trẻ), cận thị chiếm đa số. Nguyên nhân là do các bậc phụ huynh không giới hạn thời gian cho bé sử dụng các thiết bị điện tử, trẻ xem tivi, điện thoại, máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt trẻ nhỏ chưa biết cách điều tiết mắt, giữ khoảng cách ngồi xem phù hợp…

Với trẻ lớn và người lớn, việc học tập và làm việc nhiều với máy tính trong thời gian dài, nếu không giữ khoảng cách mắt phù hợp hoặc cho mắt nghỉ ngơi thường xuyên dễ dẫn tới tình trạng mờ mắt, mỏi mắt, khô mắt, đỏ mắt.

 Mọi lứa tuổi đều có thể gặp phải các vấn đề về mắt

Ngoài ra, trong môi trường làm việc nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, hóa chất độc hại cũng có thể gây tổn thương mắt. Những chị em có thói quen trang điểm, kẻ mắt… mỗi ngày cũng hay gặp phải tình trạng vướng cộm, dị vật bám dính bờ mi, rơi vào mắt. 

Bước vào tuổi trung niên sẽ diễn ra quá trình lão hóa mắt với các biểu hiện mờ mắt, nhức mỏi, thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể…

Do đó, ở bất cứ độ tuổi nào cũng cần quan tâm tới sức khỏe đôi mắt. Ngoài việc thay đổi thói quen sinh hoạt, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, ăn nhiều thực phẩm tốt cho mắt… thì cũng cần chú ý vệ sinh mắt mỗi ngày.

Bảo vệ mắt mỗi ngày dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh

Nhận thấy tầm quan trọng của đôi mắt và thực trạng các vấn đề về mắt ngày càng gia tăng, nhiều người còn chưa biết chăm sóc mắt đúng cách, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã giới thiệu dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh.

Theo Dược phẩm Tín Phong, dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh hỗ trợ nhiều vấn đề về mắt như vướng cộm do bụi bẩn, dị vật, ngứa mắt, cay mắt hay tình trạng mờ mắt, mỏi mắt, khô mắt… Điều này có được nhờ cơ chế 3 tác động:

– Làm sạch sâu: Dạng dùng mới giúp dung dịch len lỏi sâu trong kẽ mắt kết hợp với thành phần Sodium Chloride trong nước dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh giúp làm sạch mắt, loại bỏ những bụi bẩn, gỉ mắt, cặn trang điểm, dị vật trong mắt. Khi những dị vật trong mắt được đẩy ra ngoài sẽ giúp đôi mắt sáng khỏe hơn, hỗ trợ phòng ngừa được các bệnh về mắt như đau mắt đỏ, viêm kết mạc…

Chăm sóc mắt mỗi ngày với nước rửa mắt EyeFresh

– Làm dịu mắt: Với các dưỡng chất có trong nước dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh như  Pro-Vitamin B5, vitamin B6 giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm giảm cảm giác nóng rát, ngứa, khó chịu ở mắt do khô mắt hoặc tiếp xúc với ánh nắng hoặc gió. Đồng thời nhóm dưỡng chất này còn giúp chữa lành tổn thương biểu mô kết mạc và giác mạc, ngăn ngừa các bệnh về mắt.

– Dưỡng ẩm mắt: Với thành phần Chondroitin giúp tăng độ ẩm cho mắt, giữ nước lưu trên bề mặt giác mạc được lâu hơn, ngăn ngừa tình trạng khô mắt.

Ngoài ra, trong dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh còn chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như Allantoin, Borneol có tác dụng chống viêm, giảm đau, giảm kích ứng và hỗ trợ phục hồi tổn thương biểu mô giác mạc, giúp tái tạo mô và chữa lành vết thương tại mắt. 

Theo Dược phẩm Tín Phong, EyeFresh không gây cay mắt, không chứa các chất chống dị ứng như chlorpheniramine… nên có thể sử dụng trong thời gian dài, không gây khô mắt, đem lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh ngay sau khi sử dụng.

 EyeFresh dùng được cho mọi lứa tuổi

Để nước dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh phát huy tối đa công dụng, người dùng cần thực hiện đầy đủ các bước sau đây để làm sạch sâu, làm dịu và dưỡng ẩm cho mắt:

– Bước 1: Đổ dung dịch vào cốc/ly rửa mắt (khoảng 4-8ml).

– Bước 2: Cúi đầu xuống, đặt cốc/ly vừa khít với mắt.

– Bước 3: Áp cốc/ly vào mắt và giữ chặt để chất lỏng không tràn ra, ngửa đầu và chớp mắt nhiều lần để rửa sạch mắt.

– Bước 4: Đổ dịch đi, sau đó làm lại từ bước 1 cho mắt còn lại.

– Bước 5: Sau khi làm sạch hai mắt, lau nhẹ vùng quanh mắt. Rửa cốc/ly sau khi sử dụng.

Rửa mắt 2-6 lần mỗi ngày để hỗ trợ cho đôi mắt luôn sạch và được dưỡng ẩm  

Dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh hiện có mặt tại khắp các hệ thống nhà thuốc toàn quốc hoặc khách hàng có thể mua sản phẩm online qua các kênh như fanpage, sàn TMĐT, kênh Tik Tok Shop chính hãng Dược phẩm Tín Phong. 

EyeFresh –  Giữ cho đôi mắt sáng, khỏe, đẹp

Dung dịch vệ sinh và dưỡng mắt EyeFresh với sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho sức khỏe của đôi mắt như chondroitin, pro vitamin B5, vitamin B6, borneol, allantoin… không chỉ giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, gỉ mắt, cặn trang điểm, mà còn hỗ trợ làm dịu mắt, giảm cảm giác ngứa mắt, dưỡng ẩm giảm khô mắt, đồng thời cung cấp dưỡng chất hồi phục sức khỏe cho mắt. 

Sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong.  

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:

Web: https://www.eyefresh.vn/ 

Hotline: 18009229 ( Miễn cước phí)

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh


Share.
Exit mobile version