Không chỉ là một trong những nam diễn viên ‘đi tù’ nhiều nhất màn ảnh, Việt Anh còn thuộc top những mỹ nam đóng cảnh hôn nhiều nhất. Gần như đóng cặp với nữ diễn viên nào, Việt Anh cũng đều có cảnh hôn với người đó, từ Bảo Thanh, Lương Thu Trang đến Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga… 

Việt Anh đóng phim nào cũng có cảnh hôn với bạn diễn nữ. 

Mới đây, Việt Anh thực hiện một clip để nói về những cảnh hôn trên màn ảnh. Nam diễn viên sinh năm 1981 cho biết tính đến nay anh đã làm khoảng 50 phim và phim nào cũng có cảnh hôn. Cảnh hôn đáng nhớ nhất của Việt Anh lại không phải với tình tin đồn Quỳnh Nga (Sinh tử) hay Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng) mà là với Lã Thanh Huyền trong phim Tình yêu không hẹn trước.

Cảnh hôn với Lã Thanh Huyền khiến Việt Anh vẫn đáng nhớ nhất. 

Cảnh quay thực hiện trên Sông Hàn ở Đà Nẵng và đoàn phim phải căn đúng lịch bắn pháo hoa thật để ghi hình cảnh hôn của Việt Anh và Lã Thanh Huyền nên vô cùng đáng nhớ. Là diễn viên thì phải thực hiện cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn nên anh thấy những cảnh hôn rất bình thường chứ không như khán giả hình dung “hôn thế này chắc thích lắm”.

Diễn viên Việt Anh

Việt Anh sinh năm 1981, nổi tiếng với phim Chạy án từng gây bão màn ảnh năm 2003. Anh đặc biệt tạo dấu ấn qua các vai phản diện Người phán xử, Sinh tử… Sau phim Cuộc chiến không giới tuyến, sắp tới Việt Anh sẽ trở lại màn ảnh với vai doanh nhân trong phim Những nẻo đường gần xa của đạo diễn Mai Hiền phát sóng trên VTV1.

Quỳnh An

Việt Anh khoe clip thổi kèn, Mạnh Trường lập tức bình luậnViệt Anh ‘Người phán xử’ khoe đoạn clip thổi kèn saxophone trong phim mới khiến Mạnh Trường, Thanh Hương, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền đều phải vào bình luận.


Share.
Exit mobile version