Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 26 Mỹ Đình (Thúy Diễm) và Nam (Tuấn Việt) đã có nụ hôn bất ngờ khiến cả hai đều ngỡ ngàng. Nụ hôn trên phim tưởng đơn giản vì chỉ kéo dài vài giây nhưng hậu trường không hề dễ dàng với hai diễn viên và ê-kíp sản xuất. 

Nụ hôn trên phim của Mỹ Đình và Nam. 

VTV vừa tung clip hậu trường cảnh phim này cho thấy sự “cồng kềnh” trong quá trình ghi hình. Như thường lệ, dù trên phim chỉ có hai nhân vật Mỹ Đình và Nam nhưng ở bối cảnh thực tế có tới chục người. Đạo diễn Vũ Trường Khoa ngồi bệt xuống sàn nhà để hướng dẫn Thúy Diễm và Tuấn Việt tư thế hôn ra sao, mặt quay hướng nào…

Đạo diễn chỉnh từng chi tiết ở bối cảnh. 

Hai diễn viên phải làm đi làm lại cảnh quay này theo yêu cầu của đạo diễn trong khi xung quanh là máy quay và ê-kíp đông đảo với hàng chục con mắt đang hướng về phía họ. Thúy Diễm, Tuấn Việt là diễn viên chuyên nghiệp và đã có gia đình nên cả hai đều rất tự tin khi diễn cảnh hôn nhau mà không hề tỏ ra ngại ngùng.

Cảnh phim tưởng đơn giản nhưng hai diễn viên khá vất vả. 

Đây là lần đầu Thúy Diễm và Tuấn Việt đóng cặp với nhau. Họ vào vai đôi bạn thân nảy sinh tình cảm sau những đổ vỡ trước đó với người cũ. Cảnh hôn của Nam và Mỹ Đình là cảnh thân mật nhất giữa hai nhân vật này kể từ đầu phim. Sự tương tác ăn ý và diễn xuất tự nhiên của Thúy Diễm và Tuấn Việt khiến nhân vật của họ được khán giả yêu thích, mang đến những khoảnh khắc thư giãn trong bộ phim quá nhiều drama. 

Quỳnh An
Clip: VTV 

Mỹ Đình ‘Trạm cứu hộ trái tim’ và chồng diễn viên đặt quy tắc riêng về cảnh nóng

Thúy Diễm vai Mỹ Đình trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ đang gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên. Những chuyện hậu trường bộ phim hot này được nữ diễn viên lần đầu tiết lộ.

Diễn viên 6 múi trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ lần đầu nói về vợ mới cưới Kim Oanh

Lần đầu tiên Tuấn Việt – vai Nam trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ nói về vợ mới cưới – diễn viên Kim Oanh và mong muốn hai vợ chồng sẽ đóng chung phim.


Share.
Exit mobile version