Video: Voenhronika.ru

Trang Topwar.ru hôm 2/5 cho biết, phiên bản Bradley các binh sĩ Nga thu ở mặt trận Avdiivka gần đây là bản M2A3 được sửa đổi thành phương tiện hỗ trợ hỏa lực. Tức chiếc xe này được trang bị các hệ thống điện tử tiên tiến nhằm cải thiện khả năng chỉ định mục tiêu, điều khiển hỏa lực, điều hướng và nhận thức tình hình.

Các binh sĩ Nga và xe thiết giáp Bradley. Ảnh: Topwar.ru

Ngoài ra, khả năng sống sót của kíp lái cỗ thiết giáp này cũng được nâng cao với một loạt cải tiến về giáp, bao gồm giáp thụ động cùng giáp phản ứng nổ, và cả hệ thống chữa cháy.

Tuy nhiên, nơi nhóm quân nhân Nga phát hiện cỗ thiết giáp trên đã bị che mờ quang cảnh xung quanh, nên không thể xác định chính xác vị trí đoạn video được quay lại.

Một xe M2 Bradley của Ukraine. Ảnh: Lữ đoàn cơ giới số 47 Ukraine

Theo số liệu do trang web phân tích phòng thủ tình báo Oryxspioenkop của Hà Lan đăng tải, Mỹ đã viện trợ khoảng 200 xe thiết giáp Bradley cho quân đội Ukraine từ tháng Tư năm ngoái tới nay.

Khoảnh khắc Ukraine dùng tên lửa Mỹ tập kích quân Nga ở LuhanskTruyền thông Ukraine vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này dùng tên lửa đạn đạo ATACMS do Mỹ viện trợ để tấn công binh lính Nga ở vùng Luhansk.
Cận cảnh các ‘chiến lợi phẩm’ đắt giá Nga thu giữ được ở UkraineNga vừa mở triển lãm ở Moscow nhằm trưng bày các chiến lợi phẩm đắt giá thu giữ được trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, bao gồm hơn 30 xe tăng và xe bọc thép phương Tây viện trợ cho Kiev.
Ukraine hồi sinh tên lửa S-200 lỗi thời để tấn công khí tài có giá trị của NgaNguồn tin tình báo Ukraine cho hay trong lúc thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, máy bay Tu-22M3 của Nga đã bị hệ thống phòng không S-200 của Ukraine bắn hạ.


Share.
Exit mobile version