Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, VTV tổ chức sản xuất nhiều chương trình ý nghĩa. BTV Thu Hà sinh năm 1988, là gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu thích chương trình ‘Thời sự 19h’ của VTV. Vào dịp đặc biệt này, Thu Hà cũng có mặt tại Điện Biên để tác nghiệp. 
Trên trang cá nhân, BTV Thu Hà chia sẻ loạt ảnh khi quay phóng sự tại cứ điểm lịch sử đồi A1. Đây cũng chính là một trong những nơi ngắm hoa phượng đỏ đẹp nhất tại thành phố Điện Biên Phủ.
BTV Thu Hà xinh đẹp với áo cóm – bộ trang phục truyền thống của người dân tộc Thái ở Điện Biên.
Chia sẻ với VietNamNet, BTV Thu Hà cho hay, cô đến Điện Biên để sản xuất phóng sự và các chương trình chuyên mục về Điện Biên nhân dịp kỷ niệm đặc biệt của dân tộc. Bên cạnh đó, Thu Hà sẽ đảm nhận hai nhiệm vụ chính là dẫn chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tối 6/5 và dẫn tại điểm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trong “Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ” sáng 7/5.
“Được đến Điện Biên đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm là một niềm vinh hạnh lớn lao của tôi. Tôi đến để được tận mắt chứng kiến sự phát triển của vùng đất khói lửa chiến tranh năm xưa, đến để được cảm nhận tinh thần của bà con nơi đây. Và đặc biệt là tôi được gặp gỡ và trò chuyện với những chứng nhân lịch sử. Đó là niềm vinh hạnh của tôi khi làm thời sự”, BTV Thu Hà chia sẻ.

Clip duyệt binh tại Điện Biên:

Ảnh: NVCC
Clip: Kim Xuyến

Ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 33 của BTV Thu Hà VTV

Ở tuổi 33, BTV Thu Hà thời sự VTV sở hữu gương mặt thanh thoát.


Share.
Exit mobile version