Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ thêm: “Hôm qua tôi tới Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đón tiếp từ báo chí Việt Nam, cũng như sự nồng nhiệt của người hâm mộ. Tôi xin cảm ơn!

Đến tối tôi có dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel vs HAGL tại Hàng Đẫy. Người hâm mộ rất chào đón, và tôi nghĩ rằng đó không phải là áp lực mà là sự động viên.

Thời điểm này để nói ra cái tên ấn tượng thì chưa phù hợp, nhưng chắc chắn tôi có những chia sẻ dần dần sau này.

Đại diện của HLV Park Hang Seo tặng bó hoa chúc mừng tân HLV Kim Sang Sik

Tôi rất bất ngờ và cảm ơn bó hoa của HLV Park Hang Seo. Tôi tin tưởng sự phát triẻn của bóng đá Việt Nam. Tôi có thể giúp Việt Nam tìm kiếm, đào tạo cầu thủ tốt. Tôi luôn lắng nghe, tiếp thu những gì mà người tiền nhiệm chỉ bảo.

Trước khi dẫn dắt ĐTQG Việt Nam tôi nhận được nhiều sự chia sẻ của HLV Park Hang Seo. Ông Park nói về nhiều kinh nghiệm quý báu, nói tôi rằng hãy lãnh đạo, kết nối các cầu thủ có được kết quả tốt. Đây là điều tương đồng với tôi. Tôi sẽ xây dựng đội bóng như vậy, giúp các cầu thủ có sự phát triển tốt nhất.

Tôi cũng nghiên cứu nhiều về cầu thủ và phong cách cầu thủ bóng đá Việt Nam. Tôi thấy ưu, nhược điểm ở họ, từ đó có phương pháp tốt nhất. Tôi cũng có sự chuẩn bị cho riêng mình, và cố gắng truyền đạt hết sức cho các cầu thủ có được tinh thần và kết quả tốt nhất

Tôi luôn đánh giá một cách tổng quát và có cái nhìn từ ban đầu, vì thế hy vọng các cầu thủ dù là tuyển thủ quốc gia hay các đội tuyển trẻ đều phải nỗ lực để có thành tích, phong độ tốt nhất”.

Share.
Exit mobile version