Tối 6/5, Noelia Voigt bất ngờ thông báo từ bỏ danh hiệu Miss USA (Hoa hậu Mỹ) 2023 sau hơn 7 tháng đăng quang. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho biết: “Trong cuộc sống, tôi luôn đề cao tầm quan trọng của việc đưa ra những quyết định mang lại điều tốt đẹp nhất cho bản thân và sức khỏe tinh thần. Đi qua những trải nghiệm khác nhau, tôi trưởng thành và hiểu rõ hơn về chính mình.

Hành trình của tôi với tư cách là Hoa hậu Mỹ rất ý nghĩa, khi được vinh dự đại diện cho Utah và sau đó là Hoa Kỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, với một quyết định vô cùng khó khăn, tôi xin thông báo rằng mình sẽ từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2023″.

Người đẹp biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ, gia đình, bạn bè, các huấn luyện viên, giám đốc Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu bang Utah và UmaSofia – Hoa hậu Thanh thiếu niên Mỹ 2023. Cô cũng trân trọng những tình bạn và mối quan hệ được hình thành trong suốt hành trình thi đấu.

“Mỗi khi ai đó hỏi điều tôi yêu thích nhất khi trở thành Hoa hậu Mỹ, tôi luôn chia sẻ về niềm đam mê của mình với dự án Smile Train và niềm tự hào khi là người phụ nữ Mỹ gốc Venezuela đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ”, Noelia thổ lộ.

Thông báo chính thức của Noelia Voigt.

Noelia hạnh phúc vì được trao cơ hội để tạo nên sự khác biệt và kết nối với mọi người trên toàn thế giới. “Sự chăm chỉ, cống hiến và kiên trì đã đưa tôi đến được vị trí như ngày hôm nay. Hy vọng rằng 7 năm thi đấu trong các cuộc thi sắc đẹp vừa qua có thể truyền cảm hứng cho mọi người”, cô nói thêm.

Cuối cùng, cô gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người: “Ước gì tôi có thể ôm tất cả các bạn. Tôi yêu tất cả các bạn bằng cả trái tim mình và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi”.

Noelia Voigt đăng quang Hoa hậu Mỹ 2023.

Tổ chức Hoa hậu Mỹ cũng mới đưa ra tuyên bố chính thức: “Chúng tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định của Noelia. Sức khỏe tinh thần và thể chất luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi hiểu rằng Noelia cần tập trung vào bản thân vào thời điểm này”.

Tổ chức cho biết đang xem xét kế hoạch tìm người kế nhiệm và sẽ sớm công bố trong thời gian sắp tới.

Noelia Voigt sinh năm 1999 là người Mỹ gốc Venezuela, hiện học ngành Thiết kế nội thất tại Đại học Alabama và là một người mẫu chuyên nghiệp.

Tháng 9/2023, cô đại diện cho bang Utah tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2023 và giành chiến thắng chung cuộc. Cùng năm, cô tham dự Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2023 và lọt vào top 20 chung cuộc.

Noelia lọt top 20 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Đỗ Phong

Nữ phi công quân đội theo học tại Đại học Harvard trở thành Hoa hậu MỹHoa hậu bang Colorado Madison Marsh đã làm nên lịch sử tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America, khi trở thành nữ quân nhân đang tại ngũ đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc này.


Share.
Exit mobile version