“Qua từng năm, chất lượng giải đấu ngày càng được tăng lên. Tuy là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi thấy trình độ các cầu thủ nghiệp dư ngày càng cải thiện, cả về kỹ thuật, thể lực lẫn tốc độ. Sự phát triển của bóng đá 7 người gần gũi với cộng đồng và tôi hy vọng loại hình này tiếp tục phát triển, hướng đến các đấu trường quốc tế”, Hùng Dũng chia sẻ tại giải bóng đá 7 người VĐQG Bia Saigon Cup 2024.

Hùng Dũng “hâm nóng” giải bóng đá 7 người VĐQG 2024. Ảnh: Vietfootball

2024 là năm thứ 11 trên hành trình xây dựng, phát triển của loại hình bóng đá 7 người. Trong những năm qua, các giải đấu được tổ chức nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng, người hâm mộ, có thể kể tới: Siêu Cúp 7 người Quốc gia, giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia, Cúp bóng đá 7 người Quốc gia, bên cạnh đó là giải bóng đá 7 người Quốc tế với sự góp mặt của đại diện đến từ Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Bước sang mùa giải thứ 5, giải bóng đá 7 người VĐQG 2024 diễn ra tại 3 khu vực gồm: Khu vực miền Bắc HPL-S11 (Hanoi Premier League – Season 11) tại Hà Nội; Khu vực miền Nam SPL-S6 (Saigon Premier League – Season 6) tại TP.HCM cùng các tỉnh lân cận và khu vực miền Tây; Khu vực miền Trung và Tây Nguyên ĐPL-S3 (Daklak Premier League – Season 2) tại Đắk Lắk. Tám đội bóng mạnh nhất đại diện cho các vùng miền sẽ tranh tài tại VCK toàn quốc diễn ra vào tháng 8.

Loạt trận miền Bắc của VPL-S5 diễn ra ở Hà Nội từ 12/5, với sự tham dự của 12 đội.

Nhận định Nam Định vs Bình Dương: Bước ngoặt cuộc đua vô địch

Nam Định không dễ có chiến thắng khi tiếp Bình Dương tại vòng 17 V-League 2023/24, lúc 18h ngày 8/5.

Tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik và điều tối quan trọng đầu tiên

HLV Kim Sang Sik đang sốt sắng mang đến diện mạo mới cho tuyển Việt Nam, bằng những chiến thắng. Ai sẽ là nhân vật then chốt giúp ông thực hiện điều này?

Tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik vào việc, lộ mục tiêu được giao

Ký hợp đồng 2 năm dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang Sik được chờ đợi có màn ra mắt suôn sẻ trong tháng 6 tới.


Share.
Exit mobile version