Sir Nick Faldo được xem là tay golf số 1 thế giới trong đầu thập niên 90. Trong suốt sự nghiệp thi đấu lẫy lừng, ông giành được hơn 40 danh hiệu danh giá với 6 lần chiến thắng các giải Major – một trong những thước đo cho sự vĩ đại của các golf thủ chuyên nghiệp.

Tại giải đấu vừa diễn ra, ông tham gia giao lưu và dành tặng một số hiện vật đấu giá cùng tiền mặt cho chương trình nhằm gây quỹ từ thiện gửi tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. 

Huyền thoại golf Nick Faldo vừa tham dự giải đấu từ thiện tại Việt Nam

Ở giải đấu tại Quảng Nam, hơn 100 gôn thủ được chia thành 5 bảng, tranh tài theo thể thức đấu gậy (stroke play) trên sân 18 hố Hoiana Shores Golf Club (HSGC). 

Sau 1 ngày tranh tài, chức vô địch thuộc về gôn thủ 23 tuổi người New Zealand – Josh Chettleburgh với tổng số gậy thấp nhất (71 gậy, handicap 3).

Sự kiện đã thành công quyên góp được hơn 1,2 tỷ đồng nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ các gôn thủ, các nhà hảo tâm và các đơn vị tài trợ. Toàn bộ số tiền sẽ được gửi tới các tổ chức và hội từ thiện để thực hiện các chương trình trợ giúp, chăm lo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam.


Share.
Exit mobile version