Trong Met Gala 2024, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã gây ấn tượng mạnh với bộ đầm xuyên thấu ôm sát, cách điệu vô cùng đẹp mắt.

Met Gala 2024 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng ngày 7/5 (theo giờ Việt Nam) tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York. Met Gala năm nay có chủ đề “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion” (Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh – PV). Người hâm mộ trông ngóng những bộ cánh ấn tượng đúng chủ đề của dàn sao từ khắp nơi đổ về trong bữa tiệc thời trang lớn nhất năm. 

Met Gala năm quy tụ nhiều ngôi sao như Jennifer Lopez, Zendaya, Naomi Campbell, Chris Hemsworth, Kim Kardashian, Jennie – thành viên nhóm nhạc BlackPink…

Jennifer Lopez quyến rũ trong mẫu váy Haute Couture ôm sát. Được biết, đây là chiếc đầm được nữ diễn viên, ca sĩ đặt riêng từ thương hiệu Schiaparelli.

Kim Kardashian khoe đường cong nóng bỏng trong mẫu váy xuyên thấu màu ghi.

Zendaya gây ấn tượng trên thảm đỏ với bộ đầm đúng chủ đề năm nay. 
Kendall Jenner thu hút người nhìn với mẫu đầm cut-out ôm sát màu đen lấp lánh. Kiểu tóc và lối trang điểm của cô cũng được nhận xét ấn tượng.
Jennie BlackPink khoe vòng eo đẹp mắt với đầm cut-out xanh nổi bật. Cô chọn buộc tóc đuôi ngựa kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng.
Bad Bunny diện trang phục cách điệu ấn tượng, đẹp mắt. Anh chọn mũ, kính phù hợp với chủ đề năm nay.
Cardi B diện đầm đen bồng bềnh, lộng lẫy. Mũ đội đầu giúp bộ trang phục của cô càng nổi bật hơn.
Elle Fanning quyến rũ trong mẫu váy xuyên thấu, trễ vai.
Gigi Hadid gây ấn tượng với với đầm trắng trễ vai, có phần thân dưới được may cách điệu, đẹp mắt. Theo Vogue, chiếc váy này mất 13.500 giờ làm việc thủ công mới hoàn thiện. 
Chris Hemsworth trông lịch lãm trong bộ suit màu be. Anh xuất hiện trên thảm đỏ cùng vợ Elsa Pataky.
Ca sĩ Usher chọn suit và áo choàng đen. Anh cũng kết hợp phụ kiện mũ đội đầu phù hợp.

Mỹ Hà

Jennifer Lopez bán được biệt thự 625 tỷ, ung dung sống bên chồng kém tuổiCăn penthouse của Jennifer Lopez nằm gần công viên Madison Square ở New York, Mỹ vừa tìm được chủ mới với giá 25 triệu USD (625 tỷ) sau 7 năm rao bán mà không ai mua.


Share.
Exit mobile version