Phút 81, Joselu được HLV Ancelotti tung vào sân và 8 phút sau đó, ngôi sao 34 tuổi tạo nên những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình: ghi liền 2 bàn trong 3 phút giúp Real Madrid thắng ngược 2-1 Bayern Munich, lấy vé chung kết Champions League đầy cảm xúc.

Sau tiếng còi tan cuộc, Joselu dường như vẫn không dám tin vào sự thật kỳ diệu, anh nằm xuống sân trong những giọt nước mắt – của niềm vui và hạnh phúc vô bờ.

Các đồng đội đã đến chia vui cùng anh, hòa vào một ngày đáng nhớ khác ở Bernabeu.

Nó tuyệt vời còn hơn cả trong những giấc mơ của tôi. Những đêm như thế này, tôi thậm chí nằm mơ cũng không nghĩ tới…”, Joselu chia sẻ trong niềm xúc động.

Với những hình ảnh dưới đây của Joselu sau khi lập đại công, cảm nhận rõ hơn chất DNA ở Real Madrid, nơi những con người không bao giờ bỏ cuộc, ai cũng sẵn sàng chiến đấu đến tận giây phút cuối cùng rồi thầy trò, đồng đội khóc cười cùng nhau…

Ancelotti ‘đáp lời’ Bayern về trọng tài, Chủ tịch Real mát mặt

HLV Ancelotti lên tiếng về quyết định của trọng tài khiến Bayern Munich bức xúc ở trận thua ngược 1-2 Real Madrid, còn Chủ tịch Perez thì không thể mát mặt hơn.

Trọng tài biên xin lỗi khiến Bayern mất oan bàn thắng trước Real

Bayern Munich tuột chiếc vé chung kết Cúp C1 vào tay Real Madrid theo cách không thể cay đắng hơn, nhất là khi trọng tài biên lên tiếng xin lỗi…

Chung kết Champions League 2023/24 diễn ra ở đâu, khi nào?

Trận chung kết Champions League mùa giải 2023/24 là màn đụng độ giữa Real Madrid và Dortmund. Trận tranh ngôi vương bóng đá châu Âu cấp CLB năm nay diễn ra khi nào và ở đâu?

Real Madrid ngược dòng hạ Bayern trong 3 phút, vào chung kết C1

Cầu thủ vào sân thay người Joselu lập cú đúp trong 3 phút cuối trận, Real Madrid ngược dòng hạ Bayern Munich 2-1, qua đó giành quyền vào chung kết Champions League, với tổng tỷ số 4-3.

Jude Bellingham được thưởng lớn nếu Real Madrid vô địch Cúp C1

Jude Bellingham và các đồng đội sẽ nhận được một khoản thưởng lớn nếu Real Madrid vô địch Champions League.


Share.
Exit mobile version