Vào 2h đêm nay (9/5), Real Madrid sẽ tái đấu Bayern Munich để tranh chiếc vé đến Wembley hoàn tất cuộc hẹn với Borussia Dortmund, đội loại PSG với tổng tỷ số 2-0, ở chung kết Cúp C1 mùa này (2h ngày 2/6).

Đêm nay, Harry Kane hay Jude Bellingham sẽ nở nụ cười lúc tan trận?

Tại lượt đi bán kết diễn ra ở Allianz Arena, Bayern và Real Madrid mang đến sự hấp dẫn cùng cuộc rượt đuổi về tỷ số với kết quả hòa 2-2. Ở Bernabeu đêm nay, người chiến thắng sẽ được xướng tên sau 90 phút hoặc 120 phút và có thể dài hơn – phân định bằng loạt sút luân lưu may rủi.

Tâm thế 2 đội bước vào cuộc so tài quyết định này là trái ngược nhau, với Real Madrid thắng dễ 3-0 Cadiz cuối tuần qua và chính thức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu, trong khi Hùm xám thua 1-3 Stuttgart.

Để tập trung đấu Bayern Munich, HLV Ancelotti đã yêu cầu các cầu thủ Real Madrid ‘hoãn’ cái niềm sung sướng vô địch La Liga, hướng đến danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử của họ.

Các nguồn tin cho hay, Jude Bellingham và các đồng đội sẽ được thưởng lớn nếu Real Madrid vô địch Cúp C1 mùa này.

Marca cho biết, vào mùa giải 2021/22, mỗi cầu thủ Real Madrid đã nhận thưởng ròng khoảng 450.000 euro tiền thưởng sau khi giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, La Liga và Champions League.

Vô địch sớm La Liga và khoản tiền thưởng sẽ tăng mạnh thêm với các cầu thủ Real Madrid, nếu họ ‘ẵm’ nốt cả danh hiệu Champions League

Vào đầu năm nay, Football Espana tiết lộ khoản tiền thưởng 3,3 triệu euro được chia cho HLV Ancelotti cùng BHL và các cầu thủ Real Madrid sau khi đè bẹp 4-1 Barca ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha (15/1).

Real Madrid vừa vô địch sớm La Liga và nếu giành thêm cả Champions League, chắc chắn mức thưởng sẽ còn tăng mạnh với Jude Bellingham và các đồng đội.

Ở mùa giải năm nay, Kền kền bất ngờ không còn sự phục vụ của Karim Benzema (lựa chọn đến Saudi Pro League) nhưng có bản hợp đồng hơn cả mong đợi là Jude Bellingham, chơi bùng nổ dưới sự dùng người tài tình của bậc thầy Ancelotti.

Ngôi sao 20 tuổi đã ghi 22 bàn thắng cùng 9 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Real Madrid, trong đó có 18 bàn ở La Liga.

Real Madrid tái đấu Bayern: Ancelotti với siêu ‘vũ khí’ Vinicius

Real Madrid tự tin tranh vé chung kết Cúp C1 với Bayern Munich nhờ vũ khí Vinicius, người không ngừng tiến hóa dưới bàn tay Ancelotti.

Real Madrid bất ngờ từ chối nhận cúp vô địch La Liga trên sân

Real Madrid từ chối nhận chiếc cúp La Liga trên sân sau khi vô địch sớm 4 vòng đấu. Khi biết được lý do, người ta dành thêm sự tôn trọng cho đội bóng này.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bayern: Lấy vé chung kết

Real Madrid được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Bayern Munich trong cuộc chiến giành chiếc vé chung kết Champions League.

Real sắp ra thông báo ‘đặc biệt’, Tổng thống Pháp gặp bố Mbappe

Real Madrid được cho sắp ra thông báo ‘đặc biệt’ về Kylian Mbappe, trong khi Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron xác nhận gặp bố của chân sút PSG.


Share.
Exit mobile version