Đây là thông tin gây sốc với nhiều CĐV Liverpool, bởi Jurgen Klopp đã mang về nhiều thành công cho đội chủ sân Anfield trong suốt triều đại gần 9 năm nắm quyền.

Nhà cầm quân 56 tuổi đã cùng The Kop vô địch Ngoại hạng Anh cũng như đăng quang Champions League. Mùa này, Lữ đoàn đỏ cũng đang dẫn đầu Premier League.

Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool sau 9 năm gắn bó

Tuy nhiên, Klopp tiết lộ, ông đang cạn kiệt năng lượng nên không thể tiếp tục công việc từ năm này sang năm khác.

Trong cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc, HLV người Đức giải thích về quyết định của mình: “Khi nghe tin này, có thể nhiều người sẽ bị sốc, nhưng tôi có thể lý giải điều đó.

Tôi yêu tất cả mọi thứ ở CLB và thành phố Liverpool. Việc tôi đưa ra quyết định này là điều phải làm. Nói sao bây giờ nhỉ, có lẽ bản thân đã cạn kiệt năng lượng.

Tôi không có vấn đề gì với ông chủ cả. Công việc đang ổn nhưng tôi biết rằng mình không thể làm đi làm lại công việc mãi được.

Sau những tháng năm chúng ta ở bên nhau và tất cả những gì mọi người cùng trải qua, sự tôn trọng, tình yêu tôi dành cho Liverpool ngày càng lớn. Thứ tôi nợ đội bóng này là sự thật… Đây chính là sự thật.”

Klopp cùng Liverpool đăng quang Champions League năm 2019

Giới truyền thông Anh tiết lộ, Jurgen Klopp đã thông báo với giới chủ Liverpool về ý định rời sân Anfield từ tháng 11 năm ngoái.

Nhà cầm quân người Đức gây dựng lên đế chế Liverpool từ đống tro tàn, đưa CLB bước lên đỉnh vinh quang Champions League hè 2019. Một năm sau, họ vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Mùa giải 2021/22, Jurgen Klopp tiếp tục giúp Lữ đoàn đỏ giành cú đúp danh hiệu quốc nội, khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup và FA Cup.

Sau kỳ chuyển nhượng hè 2023 bận rộn bổ sung thêm các tiền vệ chất lượng, The Kop đang thi đấu thăng hoa thời điểm hiện tại, dẫn đầu Ngoại hạng Anh và mới lọt vào chung kết Carabao Cup.

Xem video Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool:

Liverpool tranh chức vô địch Cúp Liên đoàn với Chelsea

Kết quả bóng đá – Liverpool để tuột chiến thắng trước Fulham ở trận lượt về, tuy nhiên thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn đoạt vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh với tổng tỷ số 3-2.

Liverpool vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh: Dạ tiệc của Darwin Nunez

Liverpool bùng nổ hiệp hai để đè bẹp chủ nhà Bournemouth 4-0 và vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh, trong trận đấu nổi bật của Darwin Nunez.

Salah bất ngờ trở lại Liverpool sớm hơn dự định

LĐBĐ Ai Cập xác nhận, Mohamed Salah đã trở lại Liverpool để bắt đầu quá trình hồi phục, sau khi dính chấn thương ở VCK cúp bóng đá châu Phi 2023.

Share.
Exit mobile version