Trang chủ Kinh doanh Cầm 2 triệu mở xe bánh mì, chàng trai bán cả triệu ổ bánh mỗi tháng

Cầm 2 triệu mở xe bánh mì, chàng trai bán cả triệu ổ bánh mỗi tháng

qua admin
0 nhận xét

Quyết tâm “ra đời” sớm

Thương hiệu bánh mì của anh Hải phát triển mạnh ở TPHCM (Ảnh: Nguyễn Vy).

Rời quê vào tậc tập, anh hồ ức hải (30 tuổi, quê hà tĩnh) cũ như bao sinh viên khác, ều ủ cho riêng mình một ướốốl “. Kin Doan ở trường Đại học Kinh tế, “lửa” khởi nghiệp trong anh dường như bùng cháy vào giai đoạn sắp ra trường.

Năm 2013, khi là sinh viên năm 3, anh Hải quyết định cầm 2 triệu đồng dành dụm, mở xe bán bánh mì chả cá ngay trước cổng trườ the.

“cònlà sinhviênnênthiếuthiếnunthứ, tôi Chỉnkiếmthêmchútthunhhập quyết định chọn món này để bán”, anh Hải kể.

Thời gian đầu mở bán, anh Hải gặp không ít khó khăn vì gia đình không mấy ủng hộ con đường lập nghiệp nhiều rủi ro này. Không những thế, công thức làm bánh mì, nêm nếm gia vị cho đến cách quản lý trong ngành dịch vụ dường như quá mới mẻ với chàng sinh viêngh.

“Lúc đó toôi chỉ nghĩ đơn giản bán bánh mì cũng là một công” việc lam thêm tôi. Bản Thân Phảt kiên tri, nhẫn nại trong bất cứt cứt cứth công. lúcmớimởimởbáncũcnhiềuthyco, bạnbènghộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhộhóhóhóhóhóhóhóhóhóhóhóhóhó。 」ó ó ó。。。。。。。。。 t」 」」 」」 」」 」」

nhanhchóngtìmnguồnhàngtốt、chàngtraiquêhàtĩnhtậndụngnhhữngthứcósẵnởquênhà、anhbộcbch: ” những gì thuộc về biển. Vì vậy toi đã tận dụng nguồn chả cá tươi ngon ở quê gửi lên làm nguyên liệu chính, làm ra bán0 với giá” 10.0.

Mỗi khi nhắc đến tên thương hiệu, anh Hải bật cười vì ý nghĩa đằng sau. Là một cán bộ Đoàn – Hội, chàng trai luôn có thói quen hỗ trợ, chăm sóc và giúp đỡ bạn bè nên được mọi người yêu thương, đưặt ả” Từ đó, anh quyết lấy biệt danh đặc biệt ấy lam thương hiệu đồng hành đến bây giờ.

Cầm 2 triệu mở xe bánh mì, chàng trai bán cả triệu ổ bánh mỗi tháng - 2

anhhải (ngoàicùngbêntrái)).

sau 4thángtừxebánhmìchutiên, anhhhảiquyếiquyếiquyếtthnhmởthêmm .

“hhiệucocủaanh anhgặtháichược8xebánhmì, nhiềungườingườiđiđiđiđi deer thuộchơnvớicácxebánhmìcómuu cam nổnổnổbắt.

Thiết nghĩ cần người bạn đồng hành, chàng trai đã ngỏ ý cùng anh Đoàn Văn Minh Nhựt (29 tuổi, quê An Giang) để từng bước phát triểươu th. thờiyoiểmo、dùthanglàmviệctạimộtcôngtyquốcgia、anhnhhựtkhôngngầnngạibỏngang、nhanhchóngthamgiavàod

“KhởINGHIPNênphảichichhóuhơnnhơnkhácmộtchút, sángnàngngphảylúc4h.

Từ xe bánh mì nhỏ, đến 500 điểm bán toàn quốc

Theo anh Nhựt, cả hai luôn trăn trở trong việc điều chỉnh hương vị ăn ăn sao cho phù hợp. Khẩu vị của mỗi người mỗi khác, người thì góp ý bánh mì hơi mặn, người thì nói ngọt,… khiến cả hai không ít lần bối rối.

“thấy sinhviênkhởinghiệ pcựckhổquá, bàchủlò bánhmì thấythng, rồichchỉy chhungtôicáchnêmnếm kiến ​​thức về ngành dịch vụ nhᛡ, anh Nhựt nhᛡ.

Cầm 2 triệu mở xe bánh mì, chàng trai bán cả triệu ổ bánh mỗi tháng - 3

Bí quyết thành công của anh Hải là chọn nguyên liệu sạch (Ảnh: Nguyễn Vy).

rasứcchonuthhơnkểcảcảvềhìnhthứclẫnchấtlượngmón¡

“khởinghiệpkhôngnhhấtthiếtlàphải deer

vượtquanhiềuràocản, thấtbại, thươnghiệubánhmìgiờyycóhơn500chiểmbánbánhm¯ của TPHCM.

Trung bình mỗi throng, thương hiệu bán ược 1 triệu ổ bánh mì chả. Hơn hết, cả hai đ ã ã ãt ra khắp thếp through giới

Gần 10 Năm gắn bó, hai chàng cử nhân kinh tế tế nhưt nhưu ượu ược sự khăn, vất vả trong cuộc số. Lao có được việc làm.

Hiện tại, cả hai đang nỗ lực để thực hiện dự án mới mang tên “Bánh mì sinh kế” nhằm giúp nhiều người nghèo vượt qua khó khăn sau đại dịch bằng cách cho họ “cần câu”, thông qua việc thuê xe bán bánh với giá 0 đồng.

“Nhớ nhất là lần tôi chúng tôi xuống nhượng quyền cho một gia đình khó khăn. Cả hai vợ chồng đều đã có tuổi nhưng phải lao động nuôi con nhỏ. Ngày nhận được xe bánh mì, bắt đầu có được những đồng tiền lao động ngườichồngliềnnắm taytôivàcảmơnríurít.

You may also like

Để lại một bình luận