Trang chủ Kinh doanh Cầu vòm thép được chọn vượt sông Hồng trong khu vực nội đô Hà Nội

Cầu vòm thép được chọn vượt sông Hồng trong khu vực nội đô Hà Nội

qua admin
0 nhận xét

Thursday 19 September 2022, 11:35 am (GMT+7)

Sau khi phương án kiến ​​trúc cầu Trần Hưng Đạo được tuyển chọn, UBND thành phố Hà Nội vừa có quyết định phê duyệt kết quả. Trong đó, phương án kiến ​​trúc số 12 cầu Trần Hưng Đạo có vòm thep được chọn là phương án thi công cầu trong khu vực nội thành.

Phó ChủChubndthànhphốhànộidương deerCtuấnvừakuquyết deerphêphêduyệtkếtkếtqu thituyểnphngánkiếntrúccôngtrìnhc

Cụ thể, UBND thành phố phê duyệt kết quả thi tuyển phương án kiến ​​trúc cầu Trần Hưng Đạo do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố tổ chức, được Hội đồng thi tuyển phương án kiến ​​trúc cầu Trần Hưng Đạo đánh giá, xếp hạng và được Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội tổng hợp, báo cáo.

Về vị trí và hướng tuyến, cầu Trần Hưng Đạo nằm giữa phạm vi cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, kết nối phố Trần Hưng Đạo tại khu vực các quận Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng sang đường Nguyễn Văn Linh, đường Vũ Đức Thận , quận Long Biên.

12 (THĐ12).

Quy mô nghiên cứu dự án, cầu có điểm đầu tại ngã năm giao giữa các tuyến phố Trần Hưng Đạo – Trần Thánh Tông – Lê Thánh Tông – Tăng Bạt Hổ – Hàn Thuyên, điểm cuối tại nút giao với đường Nguyễn Văn Linh, đường VũĐức Thận, chiềudaikhoảng 5.5 km.

Cầu được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình giao thông cấp đặc biệt; khổ thông thuyền 50×9,5m; Quy mô cầu gồm 6 làn xe cơ giới, các làn xe hỗn hợp, xe thô sơ và hè đi bộ hai bên; Vận tốc thiết kế tối đa 80km/h.

phươngánkiếntrúccầuhugiảinhhấtcómãsốths12(dd1188)làphphngán性ubndthànhphốhànộichọnlàmphphươngántriounnkhailậphngx vớiphươngánkiếntrúcnày、cầutrounhhưngng ngvượtsônghồngcóhìnhdángkiếntrúcsửd 76m (6 làn xe cơ giới). 「he tongkiếntrúctạomộtcâycầubiểubiểngmớicủatrungtâmhànộivớihai hai hai conclượnsóngbênbờsônghồng、kếtconu bi vhです」, Quyết định của UBND thành phố Hà Nội nêu.

aểtừngbướcthựchiouhioundựánthicôngcầutrầnhưng、ubndthànhphphốgiaosởquy hoch -kiếntrúc:kiểmtra、xácnhhậnhồ phù hợp với nội dung Quyết định phê duyệt của UBND Thành phố để triển khai các bước tiếp theo; Đăng tải thông tin kết quả cuộc thi trên trang web của Sở trong thời gian tối thiểu 30 ngày. giao banquảnlýdựánchầutưxâydựngcôngtrìnhgiaothônghànộitổcchôngbốcôngkhaik liên quan và nhân dân được biết; phốihợpvớicôngtycổphầnhimhim lamtổchứctraogiảithe the chocácvịd

TRênCơSởPHNGánKiếnTrúcCầUTrounhhưngdeer giảinhhất (MãsốThh2) định hiện hành.

Dự án có điểm đầu tại ngã năm Trần Hưng Đạo – Trần Thanh Tông, thuộc địa bàn phường ファン チュー チン, quận Hoàn Kiếm; điểm cuối giao cắt với đường Nguyễn Văn Linh thuộc địa bàn phường Gia Thụy, quận Long Biên. Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 5.5km, mặt cắt cầu bảo đảm 6 làn xe cơ giới. Đoạn cầu dẫn phía Hoàn Kiếm có quy mô 1 làn xe đi thẳng vào đường Trần Hưng Đạo và 4 làn xerẽ tiếp cận vào đƧờng đưhờng đưhờng đường Trần Hưng Đạo và 4 làn xerẽ tiếp cận vào đường đưhờng đưhờng đường Trần Hưng Đạo và 4 đoạn cầu dẫn phia Long Biên có quy mô 4 làn xe. Tổng vốn đầu tư dự kiến ​​hơn 8.900 tỷ đồng, trong đó vốn nhà nước chiếm 50%, vốn nhà đầu tư dự kiến ​​hơn 50%.

Nguyen: https://tienphong.vn/cau-vom-thep-duoc-chon-vuot-song-hong-tong-khu-vuc-noi-do-ha-noi-post14708…

Ngắm cầu Trần Hưng Đạo của Hà Nội trong tương lai

Cầu Trần Hưng Đạo sắp được xây dựng có dáng vẻ mềm mại và có nhiều công năng đặc biệt so với nhiều cây cầu trước đ.

You may also like

Để lại một bình luận