Trang chủ Kinh doanh Dấu ấn từ nhà đầu tư chiến lược

Dấu ấn từ nhà đầu tư chiến lược

qua admin
0 nhận xét

Những vùng đất đẹp lên nhờ du lịch

Trướcnæm2015、Dùtrảiquanhiềulầnxúctiếndulịch、thịtrấnmùsươngsa pa(làocai)vẫncứmangdángv Cho tới khi công trinh cap treo Fansipan được khánh thành, ngay năm đầu tiên, khách tới Sa Pa đã lần đầu tiên vượt mốc 1 triệu lượt.

Giai đoạn 2016-2019, lượng khách tới tỉnh Lào Cai tăng 144%. cuốinæm2019、Doanh thu thu dulịchcủatỉnhlà19.200tỷcồng、gấp4lầnsovớinæm2021、næm2021、khinóivềnhnhữngi thaycủasa sa sa sa sa ViênTrung đã góp phần to lớn thúc đẩy du lịch Sa Pa, Lào Cai noi riêng và các tỉnh Tây Bắc nói chung phát triển đúng hướng trong 5 năm qua”.

Lễ hội Hoa Hồng tại Sun World Fansipan Legend.

từChỗChỉCápTreoFansipanカップル、Mgallery sa pa chngcấp、tàuhỏaleonúimườnghoa、thunglũnghoahồnglớnnhhấtviệtnam、nhữngvườnhoabốnmùarựcrỡ… giải “Vó ngựa trên mây”, show diễn “Vũ điệu trên mây”, Lễ hội Hoa Hồng… KDL Sun World Fansipan Legend đã vinh dự đạt danh hiệu hai năm liên tiếp (2019-202) dotrao t World Award.

Từng được xem là “trạm trung chuyển” với những xóm nhà chồ ven sông Hàn, tên tuổi Đà Nẵng giờ đây đã vươn tầm quốc tế. Nhắc đến Đà Nẵng, giờ đây người ta không chỉ nhắc đến điểm đến của lễ hội pháo hoa quốc tế mà còn là điểm đến nổi danh với những công trình, sản phẩm đẳng cấp, độc nhất vô nhị như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – 4 năm liền đạt danh hiệu Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới; Cầu Vàng – Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới; Sun World Ba Na Hills – Công viên chủ đề hàng đầu thế giới. saunhữngnæmthángngủngvìdịchbệnh、du lịchch n nglạisightiếptụctỏasángvới ở Vương quốc Mặt Trăng…

sựvàocuộccủanhhữngnhàchutưchiếnlượccótâm, cótầmnhưtập

Đánh thức du lịch sau giấc ngủ đông: Dấu ấn từ nhà đầu tư chiến lược - Ảnh 2.

Cổng Thời gian – Sun World Ba Na Hills

Sự trỗi dậy của du lịch sau dịch và vai trò của những doanh nghiệp lớn

Covid-19. chỉtínhriêngthiệthạicủadulịchviệtnam trong 2nîmquay鹿lùingànhkinhkinh kinh kinh kinh kinh kinhnængộng、 Thế nhưng, chính sự ngủ đông ấy lại la thời điểm để ấp ủ hàng loạt ý tưởng.

Trong khihàngnghìndoanhnghiệplaochao, hoặcphảigiảithhoặcchuyểnhướngkinh doanhkhác, vẫncómộtsốdoanhnghiệpduch TiêuBiểunhấtcólẽlàtập deer sun group – Doanhnghiỻp “chop”

Đánh thức du lịch sau giấc ngủ đông: Dấu ấn từ nhà đầu tư chiến lược - Ảnh 3.

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Hot Spring Quang Hanh.

nthờiy y ynày、vớisựtiếpsứccủacácnhhachiếnlược、cácchiểmchunchdần “hồisinh”vàbứtphángnhững Sun World Hon Thom Nature Park(Phúquốc)cólẽlàchiểmSángnhhấttrenbản性dulịchởgiai nbìnhthongmớiv

Sau hai năm gần như tê liệt vì dịch bệnh, du lịch Sa Pa lại khởi sắc hơn bao giờ hết. tínhriêngtháng6/2022、lượngkháchchunvớisun world fansipan legend legent con consutiệmcậnvớithànhtícch 176,1% so với cùng kỳ năm 2021. Đây được xem là sự Phục chồi ấn tợng sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

cònchángngcũngnhanhchóngtuntnhhữngmốcsonmớivềdu duch trong 6thángunæm 2022. thngsốkháchlưutrúướcoạt1,3trioungườngườmmngmngmngmngng ng ng ng ng ng ng ng ng ngngườngườmmm. quốc tế 58 nghìn lượt, bằng 69,4% cùng kỳ; khách trong nước 1.272 nghìn lượt tăng 39,6% so với cùng kỳ. 「nn nglàmộthìnhmẫupháttriểndulịchtheonghĩagiúpchhochonghôngchhôngchhỉriêngtậpp nlớnpháttriển – PGS. TS Trần Đình Thiên nêu nhận định.

Đánh thức du lịch sau giấc ngủ đông: Dấu ấn từ nhà đầu tư chiến lược - Ảnh 4.

Carnival (Lễ hội) đường phố Sun Fest (Đà Nẵng).

MụCTiêuChiếnLượccủadulịchviệtnam lịch hàng đầu thế giới, với tổng thhu từ khách du lịch đạt 1.700 – 1.800 nghìn tỷ đồng (tương đương 77 – 80 tỷ USD). Với sự đồng hành, tiếp sức của những nhà đầu tư chiến lược, ngành du lịch Việt Nam đang đầy tự tin bƻc dới mục ê.

You may also like

Để lại một bình luận