Trang chủ Kinh doanh Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia | Kinh doanh

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia | Kinh doanh

qua admin
0 nhận xét
Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2022 diễn ra từ 15/11-22/12. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Sáng 15/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã chính thức phát động Chương triình Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 – Vietnam Grand Sale 2022.

Theo炭、trongthờigiantổchứcchươngtrìnhtừngày15/11chn22/12、tấtcảcácdoanhnghiệpthuộcmọil Mạimàtronghạnmứctốigiátrouhhóa、dịchvụdùngchukhuyếnmạicóthểlênsun100%tùyvàolựachọncủadoanhnghiệp

phatbiểutạibuổilễ、thứtrưởngbộcôngthươngthắnghảibiếtthờigian qua、thươngmại、dịchvụ、dulịchcủcủcủcủatnước dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đạt khoảng 4.643,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước.

[Hàng hóa được giảm tới 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia]

Hoạt động sản xuất, kinh doanh có nhiều khởi sắc. Tính chung 10 tháng năm 2022 cả nước có 178,5 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở li hoạt động, tăng 38,3% so với cûcûcƻcƻcƻcƻcƻcƻcƻc ; bình quân một tháng có 17,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở li hoạt động.

Tuy nhiên, lãnh đạo Bộ Công Thương dự báo trong thời gian tới tăng trưởng kinh tế thế giới chậm lại, lạm phát tiếp tục ở mức cao, tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với ổn định tài chính, tiền tệ, an ninh năng lượng cạnh tranh chiến lược và xung đột quân sự tại một số khu vực tiếp tục gay g…

tìnhHhìnhtrongnướcteo性sẽchốimặtvớinhhữngkhókhî、tháchthứcnhiềuhơnlàcơhội、thunnlợi、dễphatsinhnhhữngvấn Nền kinh tế tiếp tục phục hồi tích cực nhưng tăng trưởng có khả năng khó khān hơn trong quý 4/2022 và năm 2023.

dovậy、性、nohiounkếhochphátpháttriểnkinhtế-xãhộinîmgh222theonghịquyếtsố01/nq-cpvàthựchiệncáchoho hohoạthngkíchcầu、thúchínhngống /NQ-CP, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1183/QĐ-BCT về việc tổ chức Chương trình “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2” ベトナム2022 Grand Sale 2022

Nhấn mạnh thêm, theo ong Đỗ Thắng Hải, Bộ Công Thương noềnghịsởcôngthingcáctỉnh, thànhphốctrựcthuộctrung thực hiện Chương trình tại các địa phương trên toàn quốc.

“thrangkhuyếnmạitậptrungquốcgian valve 2022 aịahồiphụcthtnângcaotổngmứcbánllẻhànghóavàdoanhthudịchvụtiêudùngtrongkhoảngtthờigiancuốinîon nh᡺n m.

Day manh kich cau tieu dung trong Thang khuyen mai tap trung quoc gia hinh anh 2Thứ trưởng Đỗ Thải phát biểu tại Lễ phát động Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022.

thôngtinthêm、theongvũbáphu、cụctroungcụcxúctiếngngmại(bộcôngthng)、chươngtrình2022sẽtiếptụcmởm vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có cơ hội thực hiện các chương trinh, hoạt động khuyến mại.

“Các doanh nghiệp theo đó sẽ chủ động xây dựng chương trình khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn nhằm đưa đến cho khách hàng, người tiêu dùng nhiều cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ có chất lượng , giá cả phù hợp,” ong Vũ Bá Phú cho hay.

Về phía Hà Nội, bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa và Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 thành phố tiếp tục triển khai Tháng khuyến mại tập trung, Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra trong tháng 11/2022 với các sự kiện chính, gự kiện 「Hà Nội siêu hội mua sắm-Hanoi Mega sale;」 Tuần Hàng Việt diễn ra tại Sơn Tây, Long Biên; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Trongsuốigiandi na rachươngtrìnhkhuyếnmạitậptrungthànhphốhànộinænm2022、cáchoạthgngxúctiếntthngmạipháttrhin trong nước, quốc tế cơ hội trải nghiệm nhiều hình thức mua sắm những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn đến từ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, phân phối uy tín trong các lĩnh vực./.




Theo đánh giá của Bộ Công Thương, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2020 đã thu hút được hơn 27.450 chương trình khuyến mại, góp phần đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng triển khai chương trình đạt khoảng 431,9 nghìn tỷ đồng, tăng 4,3% so với cùng kỳ năm 2019.

Năm 2021, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia có sự tham gia của hơn 56.410 chương trình khuyến mại, góp phần đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng triển khai chương trình đạt khoảng 458,5 nghìn tỷ đồng, tăng 1,1% so với cùng kỳ năm 2020.

nhữngkếtquảnày deer gopphầnkhôngnhhvàovioviệcthhhiounhthànhcôngcácnhiệmvụcủabộcôngthonngngchínhphủgiaotại kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu hàng hóa để thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bện.

Đức Duy (Vietnam+)

You may also like

Để lại một bình luận