Trang chủ Kinh doanh Đề xuất tăng hơn 16.000 tỷ đồng đầu tư metro Nam Thăng Long-Trần Hưng Đạo

Đề xuất tăng hơn 16.000 tỷ đồng đầu tư metro Nam Thăng Long-Trần Hưng Đạo

qua admin
0 nhận xét

October 22, 2022 18:00 PM (GMT+7)

tổngmứcutưdựánāngngsắtthịnamthînglong -trầnhưng deer

BANQuản Lýsungsắtothịhànội (mrb) vừatrìnhubndtphànội, sởkếkếhochchvàchutưxet thang long-chan hung dao.

Tổng mức đầu tư tuyến đường sắt Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo được đề xuất tăng 82% so với quyết đủnh ban minầ – ban đầnhầ

Theo đó, MRB đề xuất điều chỉnh đoạn tuyến đi ngầm thành 8,9km và đoạn tuyến trên cao thành 2,6km. nguyênnhândo thay性phươngángándọctuyến、choạnchuyểntiếptừphầuncầucạnsangphầmngầm

tổngnhucầusửdụngng ngchấtcủadựánthcđcchiềuchỉnhlà92,04hathayvì49,06hatheoquyết hoạch tổng mặt bằng tuyến và ga đã du thuhốố UB.

TRênCơSởSHOCHCHỉNHQUYMôthutư, Tổng MứC’UTưDựáNYCHCOềXUấTHut Huchỉnhtìlên 35.679tỷng, tmg 16.124tỷnging (8)

“Trong đó, Thay ổi về Quy mô ầu tư, làm tổng mứ tư tăng 3.807 tỷ ồng 3.807 tỷ ồng (khoảng 19%); ; các nguyên nhân về giá làm tổng mức đầu tư tăng 5.769 tỷ đồng (khoảng 29.5%); Thay鹿のchếchộchínhsáchvàcácquy dhhcủanhànướcliênquanyếviệcxácnhvàquảnlýchiphutưtmix6.536tỷ

lYgiảithêmvềvviệcthay性thangmức鹿dựán、theo mrb、dựánchoncnghiêncứulậpthi giai nn可2007-2008、khi công trinh đường sắt đô thị. việcXácnhtổngmứccoầutưcủa thực hiện từ những năm 2000 đối với từng loại kết cấu công trình như nhà ga ngầm, nhà ga trên cao, kết cấu hầm đu cào hở, cẺn…

Mặc dù đơn vị tư vấn đã cập nhật suất đầu tư các dự án và xem xét đến sự tương thích với điều kiện thi công và mặt bằng giá cả tại TP Hà Nội thời điểm năm 2008, nhưng do còn thiếu kinh nghiệm thực tế nên việc tính toán cũng chỉ dừng lại những vấn đề mang tính chất bình quân, chưa xem xét đầy đủ đến các yêu cầu an toàn cao;

cæncouncứvàochouxuấtchiềuchỉnhquymô, mrbcũngkiếnnghịigianhonhhonhdựánthronggiaiạn 2009-2034 (dựkiếnthờigianbảodưỡngkhoảng5nîm).

“Hợp đồng dịch vụ tư vấn chung cho dự án đã được ký vào tháng 3-2011 theo đúng tiến độ triển khai được phê duyệt.

tuynhiên, doquátrìnhxemxét, thẩmtra, thẩmchnhchiềuchỉnhdựáonkéodàitừn¡ 2012thannaychưakếtthúcnênchưatriểnkhac Vì vậy, cần phải điều chỉnh tiến độ, thời gian thực hiện của dự án cho phù hợp Mớ do.

theoquyết sex nh 2054ngày 13/11/2008phêduyệtdựáncủaubndtphànội, tuyến sex ngsắtnam namthînglong -trầnnhưngạcótổngngchiềungdàituyến. Trong đó, 8.5km đường đi ngầm, 3km đi cao.

chiểmchnamthînglong theonguyễnvîunhuyênkéodài -hoàngquoốcviệt -hoànghoathám -thhukhuê-khukhuê-phan thhung -hang hung -hung -hung hung hung hung hung hung hung hung hung hung hung Điểm cuối giao với phố Trần Hơong .

Thời gian thực hiện dự án trong giai đoạn 2009-2015, thời gian bảo dưỡng dự kiến ​​khoảng 5 năm. Tổng mức đầu tư dự án là 19.555 tỷ đồng. Trong đó, vốn vay Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) vốn đối ứng ngân sách thành phố Hà Nội là 3.079 tỷ đồng.

Nguyen: https://www.baogiaothong.vn/de-xuat-tang-hon-16000-ty-dong-dau-tu-metro-nam-thang-long-tran-hung…

Đề xuất bỏ ga ngầm gần Hồ Gươm tuyến Subway Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo

Đây là 1 trong 3 phương án được UBND TP.Hà Nội lấy ý kiến ​​các bộ, ngành về phương án quy hoạch ga C9 tuyến Subway Nam Thăng Long – Trần Hungě

You may also like

Để lại một bình luận