Trang chủ Kinh doanh Giá xăng tăng cao, vì sao ô tô điện vẫn không là lựa chọn của đa số?

Giá xăng tăng cao, vì sao ô tô điện vẫn không là lựa chọn của đa số?

qua admin
0 nhận xét

father điện không phải loại xe mới

Bấy lâu nay, nhiều người vẫn nghĩ xe điện CHỉ mới ra ời trong vài chục năm trở lở lạ lạ lạ lạ lạ lạ lạ lạ lạ một tương lai mới mớa của ngành công ngriệp ô.

Những chiếc xe ô to điện đầu tiên ra đời từ cuối thế kỷ 19 (Ảnh: Rare Historical Photos).

khimớiramắtvàothếkỷ19, nhhữngchiếcxe

Thậm chí, xe điện còn có nhiều ưu điểm hơn so với xe động cơ đốt trong. Xe điện chạy êm hơn, không gây ồn và không xả ra mùi nhiên liệu. Xe điện cũng không đòi hỏi việc khởi động bằng quay tay.

Nhược điểm lớn nhất của xe điện là dung pin không cao, trạn sạc không nhiều, dẫn tới những hạn chế về quãng đưểờ. ​​tuynhiên、nhhược鹿のnàydễdàngnhhận鹿 “tha” tha “tha”từtệpkháchhàngchínhcủaôtô -giớith nglưu、ch b bi có khả năng tiếp cận nguồn cung cấp điện cao hơn.

Doanh số xe ô to điện tại mỹ vào ế ế ế kỷ 20 từng cao gấp đi xăng. Cụ thể, cụ tới 40% ô to chạy bằng hơi nước, 38% chạy điện Niềm vui ngắn chẳng tày gang, xe điện đã sất thế trước xe động cơ đốt trong, khi “huyền thoại” Ford Model T ra đời vo năm 1908.

1912, Sau Hung Long Chi Ti Ti Kun Tun Tun To Tun Tun Tun Tu Lam Nemu nênllịchsửngànhcôngnghiệpotthếgiớinàynày deer.

Ngoài ra, trạm xăng dầu sẵn có hơn điểm sạc xe điện. jiaotong Phát triển.

Trongkhi’só, xe deer hầunhưvẫndậmchântạichỗ, khôngcócảitiếngìlớnvềcôngnghệpin, nêndnndầndần deer phải “nhhườngsân” cho xe

Sự trở lại của xe điện

trongkhoảngmộtthậpkỷtrởlạiy y、xecóncóncódấuhiệuquaytrởlạlạicạnhtranhvớixe chngcongcơttrong、khimộtmặt、cácvấn鹿 mặt khác, công nghệ xe điện cũng đã có những bước tiến xa so với cách đây một thế kỷ.

Và một điều quan trọng nữa là xe điện nhận được sự hậu thuẫn không nhỏ từ chính sách. nhiềukhuvực、quốcgia、bangvàthànhphốtrenthếgiớicólộtrìnhloạibỏxesửdụngxx¯、dầunhhằmgiảmtác

Tuy nhiên, những gì từng là rào cản, khiến xe điện thua xe xăng vẫn hiện hữu.

- 2

Xe điện giờ đây được coi là lựa chọn thời thượng, chứ không phải lựa chọn có tính thực dụng (a.k.a. Modern).

Ầu tiên là giá thành. Hiệnô iện chưa rẻn xăn xăngng, do chi chưn. cần rất nhiều thời gian mới co thể lấy việc tiết kiệm chi phí nhiên liệu bù đắp cho chi phí đầu tư ħẏ đu đẑu ban đắp

Thứ hai là mức độ tiện dụng. Nếu như việc “nạp năng lượng” cho xe điện mất 6-8 tiếng thì với xe xăng chỉ mất vài phút. Trạm sạc nhanh có thể là giải pháp, với thời gian lấp đầy 80% pin trong vòng trên dưới 30 phút, nhưng chi phí sạc nhanh thường không rẻ.

Thứ ba là tầm hoạt ộng của xe điện. Người mua xe vẫn lắnguy nguy cơ ô to bị bịt điện gi ường, trong khi trạm sạc không pHải lúc núng núng sẵn.

Tựu chung, xe điện chỉ có thể “cất cánh” khi các nhà sản xuất khắc phục được các vấn đề trên. Nếu không, lịch sử có thể sẽ lặp lại trong cuộc chiến mới giữa xe xăng và xe điện.

You may also like

Để lại một bình luận