Trang chủ Kinh doanh Giao Hàng Tiết Kiệm và mục tiêu “Hơn cả nhanh, vì bạn cần hơn thế”

Giao Hàng Tiết Kiệm và mục tiêu “Hơn cả nhanh, vì bạn cần hơn thế”

qua admin
0 nhận xét

Khởi điểm từnhu cầu tiết kiệm nên cần tốc độn hanh

N gượ clại một thập kỷ trước, aicó đồ gì cầng ửi phải mang rabưu cục, không có chuyện ship perđ Các cán hân bánh Nơi gần thì tựship, nơi xathì mất thêm 15-30 phút đi gửi hàng, nhiề ukhi bận thì tốn thêm một khoản chiphí gọ

Từ một quan sát nhỏ này, từ nhu cầu tiết kiệm thời gian và tiền bạc của phần lớn các nhà bán lẻ online vốn mỏng, lực yếu mà Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2013 – khởi đầu hành trình 9nămcung cấp dịch vụgia on hận tạin hà, tập trung phục vụcá cnhà bán lẻ online. Họ là những cá nhân tự doanh, tự tìm kiếm khách hàng trên các kênh online có sẵn như Facebook, Instagram, Zalo… thay vì các sàn thương mại điện tử, ngày may mắn thì chốt được vài đơn hàng, có ngày không đơn nào chotới khilên đều được chục đơn, rồi vài chục đơn mỗi gày. GHT Klớn lên cùng cá c nhà bán lẻ online và chứng kiến ​​hành trình tự lực này.

Giao Hàng Tiết Kiệm vận chu yển hàng đi khắp các tỉnh thành trên cảnước (Ảnh: Giao Hàng Tiết Kiệm).

Xuất phát từ nhucầu tiết kiệm, logic củ a GHT Klà tối ưutốc độn hanh dự atrên lợi thế về công nghệ. Ngay từ ngày mới thành lập với vài chục shipper phục vụ vài chục shop, GHTK đã có vị trí Giám đốc công nghệ (CTO) để nghiên cứu trải nghiệm người dùng và phát triển sản phẩm “đóng gói công nghệ” nhằm chuẩn hóa, hệ thống hóa cá ch thứ clà m việc, quản lý nhân sự, vận hành và chất lượng dịch vụ… ở mức độ

GiờthìThìThàtcảtrêndiộng, cácnhàbánlinelinonlinecễdàngqueNLýnlýnhàng, hànghóa, qunghóa, queảnlýbánhàng các delivery company ghtktrênkhắpviTnamgiaonNamgiNGINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBINGBetet someA someKetions. Nhân viên văn phòng, khobãi GHT Kvận hành mạng lưới toàn quốc cũng chỉ trên màn hình điện thoại. Tấtcảđượckếtnốiđồngbộgiữacácứngdụngdiđộngcủababênnhàbánlẻオンライン-GHTK–kháchhàng Hàngtỷtươngtác、giaodịchdiễnramỗingàytrênhệthốngGHTKđềuđượcxửlýngaytứcthìtheothờigianthụ

Nhắc đến GHT Klànhắc đến đơn vị gia onhận nhanh.つまり、vớitrướckia、荷送人tạiGHTKvớisựhỗtrợcủa”trợlý”ứngdụnggiaohàngđãgiảmthờigiangiaođế Vớinăngsuấthàngngàyđượccảithiệntốiưu、hơn30.000荷送人tạiGHTKcóthểhoànthànhtrungbìnhhàngtriệuđ Bởiphíasau、tấtcảthaotáccôngviệcđãđượctốiưutrênứngdụngdiđộngvàhệthốngxửlýd

Giao Hàng Tiết Kiệm và mục tiêu Hơn cản hanh, vì bạn cần hơn thế-2
Giaohàng tiết kiệm len lỏi khắp cá cđường phố (Ảnh: Giao Hàng Tiết Kiệm).

Tiếp tục chuyển mình “Hơn cản hanh” vì GHT Khiể unhà bán lẻ online cần nhiều hơn thế

Gia onhận chỉ là một khâu trong việc bán hàn gonline. Nhà bán lẻ online phải tự làm tất cả mọi công đoạn khác từ tìm nguồn hàng cho tới bán hàng, chốt đơn, thanh toán, xoay vòng vốn, chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng… Họ tự mình phải xoay xở và gồng mình để thíchứng với việc bánhàn gonline mỗing à ymột khác. Và “Hơn cả nhanh”, hơn cả dịch vụ giao nhận, hành trình 9 năm đồng hành cùng nhà bán lẻ online giúp GHTK thấu hiểu rằng nhà bán lẻ online cần nhiều hơn thế để tăng hiệu quả kinh doanh.

Đi từ những nhu cầu thiết thực ấy, mỗi tính năng trên GHTK được tối ưu, không dừng tại một chỗ và liên tục được sửa đổi mỗi ngày để phục vụ nhà bán lẻ online. Nhà bán lẻ online chăm sóc khách hàng, chat với khá ch cho tới khi chốt đơn là chưa đủ, mà GHTK phải giao hàng tốc độ nhanh tối ưu tỷ lệ giao hàng thành công ca

Rồi khibán được đơn hàng thì tiền vẫn chưa vềtúin hà bán lẻn gay. Bởi tới 80% đơn hàn gonline được thanh toán bằng tiền mặt khishippergia ohàng. Đâuchỉkháchtrảtiền–thuhộthànhcôngmàphảiđốisoátnhanhthìnhàbánlẻmớicótiềnđểxayvòng TínhnăngđốisoátnhanhđượcpháttriểnđểnhàbánlẻdễdàngrútCOD(thanhtoántiềnmặtkhi giaohàng)linhho アプリsẽthôngbáotheothờigianthựcngaykhishippergiaohàngvàthuhộtiềnthànhcônggiúpnhàbánlẻkiểmsoátdòngtiền、đơnhà

Và bài toán quản lý bán hàng online luôn là điều nhức nhối với nhà bán lẻ, khi mà bán hàng mọi lúc, mọi nơi, có khách kênh nào bán kênh ấy, lúc Fanpage, lúc messenger, lúc lại trên Instagram…Vài đơn mỗi ngà ylà điề umừ ng nhưng vài chục đơn mỗ ingà ysẽ không thể kiể m soát thủ công được nữa. Từđấy、ứngdụng”moshop”đượcpháttriểnkếtnốitrựctiếpvớiFanpage、Messenger、Instagram、…nhàbánlẻdễdàng Từđó、tấtcảthuvềmộtmốiquảnlýkháchhàng、đơnhàng、dòngtiềnvànhânsự; nhàbánlẻdễdàngchat、phânquyềnchămsóckháchhàng1:1、chốtđơnvàlênđơnngaytứcthì…màkhôngphảisử

Thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn lực… GHTK thấu hiểu và chuyển mình “bình dân hóa công nghệ” vì thế hệ nhà bán lẻ online Việt Nam, để ai cũng có thể bán hàng online ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, không phân biệt trình độ, lứa tuổi hay vùng miền, để nuôi ước mơ tự doanh, tự lập “đổi đời”, từ đó thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển mở rộng ở cả khu vực nông thôn rộng lớn ..

Giao Hàng Tiết Kiệm và mục tiêu Hơn cản hanh, vì bạn cần hơn thế-3
Giao Hàng Tiết Kiệm ngà y càng quent huộc vớ ingười tiêu dùng (Ảnh: Giao Hàng Tiết Kiệm).

Rađờinăm2013、GHTKđịnhvịlàcôngtycôngnghệ、phụcvụdịchvụhậucầnthươngmạiđiệntử Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Trải qua hành trình 9 năm, đến năm 2022, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1.500 bưu cục, hơn 2.500 xe tải cùng hơn 30.000 Shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m 2khobãi..

You may also like

Để lại một bình luận