Trang chủ Kinh doanh Hàng hóa cứ đề nghị tăng giá rồi lại rao khuyến mãi

Hàng hóa cứ đề nghị tăng giá rồi lại rao khuyến mãi

qua admin
0 nhận xét

NHIềU sản Phẩm QUà tặng dịp tết ược c Các c cnh nghi ộng làm “bình dân hóa”, giá pHùp thời điợm kinh tến: ế t ược c c CHủ ộlàm làm làm làm làm

Hạn chế hàng nhập khẩu, tiết giảm khâu bao bì, vận tải… đang được đẩy mạnh nhằm cạnh tranh trong bối cảnh khó khān.

Lại đồng loạt đề nghị tăng giá

Với mặt hàng thực phẩm, đại diện siêu thị MM Mega Market cho biết đang đau đầu khi nhiều mặt hàng nhập khẩu bước vào giai đoạn ký hợp đồng mới với giá tăng, đặc biệt chủng loại có lượng nhập lớn như trái cây, thịt gia súc, gia cầm.

vớisảnphẩmhàngthiếtyếu、性di di di dinmộtsiêuthetạitp.hcm chobiếtdùtìmnhiềugiảiphápkìmgiánhhnhhưngmớiyvẫncócungcuungộngnhhh nhh nhh nhh nhh nhh nhhnhghngấn30 nh 30 nh 30 , hóa mỹ phẩm với mức đề xuất tăng phổ biến từ 5 – 25%.

“‘NVị worship, giábán vớimộtsốmặthàng, cònlạihơn 80% duxuấttt tt hope tháng10 vàtháng11-2022nhưhhànggiav thịchấp thuận”, vị này thông tin.

tuyvậy, vịnàythừanhậnnhữngsảnphphẩmchuggiữgiáchủyếunhhờhàngdựtrữ, cònvới.

Một số ơn vịho hay vẫn nỗ lực giá ể mua, tăng dòng tiền, thậm chíp nhận hyalinh nhuni. ap dụng…

Phải tìm cách giảm giá

Dù chi phí tăng nhưng nhiều đơn vị tính trước khả năng sức mua giảm đã chủ động tìm cách giảm giá thành. traochổivớituổitrẻ、ānghồthanhoan、chủcơcơsởnxuấthạtth thanh choan(bìnhphước)、chobiếtbiếtsứcmua ivớihạt nay nhu cầu tương đối chậm. Do đó, đơn vị dự kiến không tăng giá.

“tôichangtìmgiảiphápgiảmchichívàobằngcáchhgiảnhóabaobì, tònghàng “nhàlàm” kg tùy loại”, ông Đoan nói.

Trongkhi’só, vớisảnphẩmnemchảvàlạpxưởng, ni didincơsởnxuấtimhuệ(long an)chobiếtvẫncốg không tăng, dao động 130.000 – 155.000 động/kg

Với mặt hàng trứng gia cầm, bà Phạm Thị Huân – chủ tịch HĐQT Công ty Ba Huân (TP.HCM) – cho hay có thể sẽ đề xuất cho tăng giá bán trứng trong chổhìnhìnhì. TuynhiênTheobàhuân、việctînggiáChủyếuhỗtrợphầnnàocho doanhnghiệp、nênkhảnîngchỉxuấtmứctkhiet

「Chúngtôicốgắngtìmcáchgiảmchiphíởkhâubaobì、khâutrung gian、vậnchuyển… lực, giảm bao bì đắt tiền, không cần thiết bởi vòng quay Tết chỉ khoảng 2 – 3 tháng”, bà Huân nói.

dùgặpáplựcvớinghịtìnggiátừnhàcungcấp, nhhưngnhiềusiêusiêuthị, nhàcungcấpcho bi no.

Masan Meatlife chobiếtnsớmgiat遠、theng sung sut、thngsảnlượngthịthhomátvàgàgàmáta ra ra rang trong trong dpttotdtdựkiếng . Ngoài ra, từ đây đến Tết Nguyên đán, đơn vị có chương trình luân phiên giảm giá đến 20% cho nhiều mặt hàng như giò chả, thịt heo xay …

Bên cạnh giá tốt, từ đây đến 21-1-2023, MEATDeli ra mắt sảm mẩmại lạ gà ngon LaChanh vều khuyến mai.

Khoảng 400 doanh nghiệp sẽ họp bàn cung hàng giá tốt

troungtiếndũng, phóchủtịchthngtrựchộilươngtthc -thựcphẩmtp.hcm, chobiếtthôngqua kacbuổtnốicung coun gian, đây là giải pháp để tiết giảm chi phí.

Cũng theo ông Dũng, hơn 400 hội viên của hội sẽ sớm nhóm họp để bàn về “nguồn cung và giá bán Tết”. Quan điểm của hội là mong muốn doanh nghiệp tìm mọi giải pháp để tiết giảm chi phí nhằm đưa ra giá ban hàng t hơ t hơn dùng dịp ttuy vậy, ô dũ cho rằng dù đ ã gắm giá, nhưng với với ap lực ầu vào, trong hai thurr cuối nă, neều doanh nghiệp v NGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGNGEM somesh some

“mứctînggiácóthểphổbiến5-15%

Siêu thị ưu tiên hàng trong nước

Trong khi đó, đại diện MM Mega Market cho biết đã lên kế hoạch dự trữ hàng hóa tăng khoảng 20 – 30% so với Tết năm năm ngoái, và 40 – 50% so với nhỰngờháng. Riêng thực phẩm tươi sống và mặt hàng thiết yếu, bánh kẹo, mứt tăng đến 100%, phần lớn hàng trong nƻớc.

vềgiábáncuốinæm, mm chobiếtnhhờlàmviệcvớinhàcungcấptừvàithángtrướcnênnguồnhàngdồidào, giábánổnổn

“năm”, đại diện MM thông tin.

tươngtự、vớinhhậnhnhsứcmuadịptếtnàych ngkhoảng10%sovớibìnhthangthayvì20%nhhưcácnîm、gun sieu năm, trong đó dự kiến ​​chỉ khoảng 5% hàng Tết năm nay là hàng giá trị cao. Bù lại, đơn vị sẽ tăng mạnh nhóm hàng nội địa, bình dân như trái cây, thực phẩm khô… để người dân dễ tiếp cận mùt.

“Hàng trong nước sẽ giúp chủ động hơn về nguồn cung và giá cả, và cũng phù hợp hơn với điều kiện kinh tế khó khăn hiệi ᇻi ᇻi ᇻi ᇻi ᇻ.”, Đ

Giá tốt hơn nhờ thêm nguồn cung

traochổivớituổiturẻ, lãnhchạosởcôngtp.hcmchobiếtbiếttont giá ổn định.

thời, thôngquaquaẩymạnhkếtnốicung cung conuvớihàngchụctỉnhthành, tpom tthêmnhiềunguồncung thuncựcphẩmthiếty sản, hạt điều…

Hóa đơn tính tiền dài cả mét dịp Black Friday ở TP.HCM Hóa đơn tính tiền dài cả mét dịp Black Friday ở TP.HCM

TTO – Nhiều cửa hàng quần áo hút khách mua sắm với mức giảm giá dịp Black Friday đến 80%. Đã có những phiếu tính tiền gần 69 triệu rưỡi tại cửa hàng quần áo, giảm giá còn hơn 24 triệu rưỡi, hóa đơn dài mét cả.

You may also like

Để lại một bình luận