Trang chủ Kinh doanh Hội bảo vệ người tiêu dùng Hà Tĩnh vào cuộc vụ xe Ford “càng sửa càng nát”

Hội bảo vệ người tiêu dùng Hà Tĩnh vào cuộc vụ xe Ford “càng sửa càng nát”

qua admin
0 nhận xét

Trao đổi với phóng viên liên quan đến sự việc teak ford ranger “càngsửacàngnát” coungvợchồngchịdươngthuhuyềntrang cầu cứu” từ phia gia đình chị Trang.

“sau khinhậnchượcơncủavợchồngchịtrang, hộiy comvînbảngửiylývinhford vàfordviệtnam nhưng chưa thấy họ hồi âm”, ong Trần Hữu Hạnh cho biạnh

Sực kéo dài nhiều tháng nhưng chưa được giải quyết thấu đáo, vợ chồng anh Nam căng biển cầu cứu trước đại lý pia cẢnhẢ:nhẢ

cong theochủchhhộibảovệquyềnlợingườitiêudùnghàtĩnh、vềquytrìnhgiảiquyếtkhicóthôngtinphảnánhcủangườitiêubi vi d biêbimng cụ thể. Cần làm rõ trách nhiệm của Ford đến đâu, sao đã sửa chữa nhiều lần như vậy nhưng chiếc xe vẫn gặp vấn đề? Yêu cầu làm sáng tỏ sự việc này.

“Nếu Ford đồng ý cùng với khách hàng khắc phục, giải quyết dứt điểm vấn đề thì giao cho họ. Trường hợp khách hàng và Ford vẫn chưa thống nhất được thì Hội tiếp tục mời ba bên gồm Ford, khách hàng và chúng tôi ngồi Còn sau cuộc thứ hai này vẫn chưa thành, chúng toi sẽ tiếp tục có ý kiến ​​với Ford Việt Nam”, ônh n H.

funghạnhcong chobiếtthêm, trongvìnbảngửifordviệtnam, hộina cũng bảo vệ thương hiệu, uy tín của hãng Ford.

「mọisảnphẩmārara ra rarườngtrướchếtphảiquantâmchnngườitiêudùng、thứ2làbảovệthươnghi tiếpcậntrường、hiểubiếtphápluậtcóhhạnch chứ không phải căn cứ vào ý kiến ​​phản hồi của người tiêu dùng để làm phương hại đến doanh nghiệp”, ông Hạnh khẳng đỻ.

Hội bảo vệ người tiêu dùng Hà Tĩnh vào cuộc vụ xe Ford càng sửa càng nát - 2

Hiện chiếc xe của vợ chồng anh Nam, chị Trang đã được một gara sửa chữa và đã đi lại bình thường (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Trướcđó, như Dantry phản ánh, năm 2020 vợ chồng chị Dương Thị Huyền Trang mua lại chiếc xe bán tải ford ranger từ một người khác với giá 455 triệu đồng. yes.

Sau khi thay xong, đến ngày 16/12/2021, vợ chồng chị Trang lấy xe chạy về Hà Tĩnh. Tuy nhiên, khi di chuyển đến hầm Hải Vân (Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế) thì chiếc xe bị cạn nước làm mát , xì khói, bó may.

Sau khi xe được sửa chữa, ngày 12/1, vợ chồng chị Trang nhận xe tại Đà Nẵng. Tuy nhiên、chủ xe cho biết、trong quá trình di chuyển sau đó、chiếc xe thường xuyên bị t may và nhiều khói. Chị Trang tiếp tục báo với cố vấn dịch vụ của đại lý Ford Nha Trang và được hướng dẫn để theo dõi thêm. Đến ngày 14/2, khi vợ chồng chị Trang đi thay dầu máy, thợ báo cạn sạch nước làm mát, cùng với ẩm dầu mặt máy.

sau、vợchồngchịtrangtonghuchiếcxe ra vinh ford(nghệan)aểkiểmtra、sửachữathêm3lần、nhhưnglỗicủachiếcxevẫnkhông Do không tìm được tiếng noi chung trong giải quyết sự việc, nên vợ chồng chị Trang đã kéo xe ra khỏi Vinh Ford.

「sau 3lầnkhắcphục、chúngtôikhôngngýchoford vinhsửachữanữa、a ngthờiyêucầuphíafordphảicóphươngngángiảibingệbib bib b fur b fur b fur b fur bb furng lái sự việc theo chiều hướng đổ lỗi tất cả cho khách hàng và chối bỏ trách nhiệm”, chị Trang noi.

Còn on Nguyễn Thanh Dương, Giám đốc đại lý Vinh Ford cho biết, đơn vị đang nhờ phia công an vào cuộc.

Bao Dan Tori sẽ tiếp tục thông tin sực đến độc giả.

You may also like

Để lại một bình luận