Trang chủ Kinh doanh iPhone có thể xuất hiện nhiều quảng cáo hơn

iPhone có thể xuất hiện nhiều quảng cáo hơn

qua admin
0 nhận xét

Apple download iPhone, download iPhone, download iPhone.

Theo chuyên gia Mark Gurman của bloomberg, người thường xuyên đưa ra cac thông tin chính xác về sản phẩm apple dựa trên nguồn tin nội bộc mở rộng quảng cáo trên iPhone và iPad sẽ là cách để Apple thúc đẩy doanh thu thời gian tới.

Hiện Apple đã triển khai mô hình quảng cáo trên một số sản phẩm của hãng như ứng dụng Chứng khoán, Tin tức và mục tìm kiếm trên kho ứng App Store d. Trong thời gian tới, một số ứng dụng mặc định khác có thể xuất Hiện quảng cáo là Bản đồ, Podcast và Sách.

Gurman dẫn lời các nguồn tin cho biết Apple đang thử nghiệm nội bộ tính năng trên ứng dụng Bản đồ. Ví dụ khi người dùng tìm nhà hàng hoặc cửa hiệu nào đó, ứng dụng sẽ hiị đề xuất cho nhà hà hàng hoặc cửa hiệu có App Store.

Một quảng cáo trên ứng dụng Tin tức của Apple. Mark Garman

If Apple uses the iPhone, this is fine. Theo The Bargevào tháng 9 năm ngoai, Apple

Theo nguồn tin nội bộ, nhóm phát triển quảng cáo đang ngày càng có chỗ đứng trong mảng dịch vụ của công ty này. trongbốicảnhnhucầumuacácthiếtbịphphầncongngcódấuhiệuchch nglại、nhnhdịchvụ、trong vàotháng5、Eddy cue、PhóChủTịChcấpcaocủaapple、noc cholàyanglênkếhochchấutrúcmảngdịchvụcủah Trong quý vừa qua, doanh thu mảng dịch vụ đã tăng 12% so với quý trước đó cho Apple.

bloomberg dẫn lời Teresi, Phó chủ tịch phụ trách quảng cáo của Apple, rằng doanh thu mảng này mỗi năm hiện đạt khoảng 4 tỷ USD. Mục tiêu được Teresi đưa ra là sẽ nâng doanh thu lên mức “hai con số”, tức sẽ cần tăng cường nhiều hơn cho hoạt động quảng cáo.

App Tracking Transparency (ATT) trên iOS đã khiến nhiều nền tảng khác như Facebook, Snap gặp khó khān. Điều này vô tình trở thành một lợi thế cho Apple, khi các doanh nghiệp sẽ n cân cân c họ nên phân phối quảng cáo qua kênh nào hiệu quả. Khi đó, họ có thể sẽ phải tìm đến Apple thay vì một bên thứ ba. Báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Omdia cũng cho thấy, năm 2021, sau khi ATT được tung ra, doanh thu mảng quảng cáo conng ty đã tăng 238.

Steve Jobs thông báo việc ngừng hoạt động dịch vụ quảng cáo iAd vào năm 2010. Author: David Paul Morris

Steve Jobs thông báo việc ngừng hoạt động dịch vụ quảng cáo iAd vào năm 2010. David Paul Morris

Apple sẽ phải cân nhắc cho ý định đẩy mạnh quảng cáo trên iPhone. Việc hiển thị quảng cáo, nếu xảy ra, sẽ cần được tối ưu theo từng người dùng thông qua tài khoản Apple ID của họ. Điều này có thể đi ngược với các tuyên bố về ề ềN riêng tư mà hãrước đy. NGOAI Ra, Việc kinh doorng cáo cũc k không pHùp v ột bịn ượp Vấp vvp vvp vvp vvp vvp vvp vvp vvp vvp Vấp VấP

“Nếu bạn bỏ ra cả nghìn USD để mua một chiếc iPhone, bạn có muốn cấy bị Apple ‘vắt kiệt’ hay không?”, bloomberg đặt câu hỏi

Liu Kui

You may also like

Để lại một bình luận