Trang chủ Kinh doanh Không gian sống xanh tại ‘khu phố nhà giàu’ ở TP HCM

Không gian sống xanh tại ‘khu phố nhà giàu’ ở TP HCM

qua admin
0 nhận xét

Nhiề unhà phát triển bất động sản cao cấp nhắm đến cá csản phẩm bất động sản chăm sóc

Nhu cầus ống xanh của gới nhà giàu

Những năm gần đây, môi trường sống giàu năng lượng tích cực, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái trở thành tiêu chí quan trọng để tạo nên cuộc sống chất lượng. Cácdựánbấtđộngsảnchămsócsứckhỏe(ウェルネス)cũngnhờđómàpháttriểnmạnh。

Bấtđộngsảnchămsócsứckhỏetăngtrưởnghaiconsốtrongnhữngnămgầnđây、ngaycảtrongthờikỳđ Theo Global Wellness Institute、từnăm2019-2020、bấtđộngsảnchămsócsứckhỏetiếptụctăngtrưởnghơn22%。 Nếu cáchđây 3 năm, trên thế giới chỉ có 740 dự án nhàở wellness thìnay, ước tính có hơn 2.300 dự án như vậy trê

Theo Proven Partners、ưutiênhàngđầucủa90%giớisiêugiàuởViệtNamcónhucầumuabấtđộngsảncưlàyếutố Gần30%ngườitiêudùngtừmọimứcthunhậpsẵnsàngtrảnhiềutiềnhơnchobấtđộngsảnư Báo cáo của Global Wellness Institute chỉ rõ người mua nhà ở các nước phát triển sẵn sàng trả cao hơn từ 10% đến 25% cho các bất động sản wellness, một phần do nguồn cung không theo kịp nhu cầu.

Dữ liệu từ HotStats cho thấy, năm 2019, tổng doanh thu của các khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43% so với các khách sạn không có dịch vụ này. Đạidịchkhiếntầnglớpthunhậpcaođầutưnhiềuhơnvàosứckhỏe。

Không gianxan htại khu Thảo Điền, TPHCM. Ảnh: Shutterstock

Trênthựctế、ngườicóxuhướngtìmkiếmmôitrườngsốngtáitạonănglượngnhấtthườnglànhững Tuy nhiên, tại các đô thị đông đúc, không dễ tìm được môi trường sống chuẩn wellness để giới tinh hoa có thể cân bằng nhịp công việc sôi động với nhu cầu hoàn toàn thư giãn sau giờ làm. Nhữngkhônggiansốngvừaxanhmát、vừađẹpvềphongthủylẫncảnhquanluônđượcnhiềungườiquantâ

Giớichuyêngiachorằng、nhữngdựánnhàởđạtchuẩnwellnesskhiđưarathịtrườngluônđượcđónnhận Với sự am hiểu tầm quan trọng của môi trường sống, đối tượng khách hàng chọn lối sống wellness luôn chủ động nắm bắt cơ hội thay đổi diện mạo môi trường sống của cả gia đình. Dòng sản phẩm bất động sản wellness cũng được lòng giới nhà giàu bởi k hản ăng gia tăng giá trị trong tương lai, nhất là trong bối cản h n guồn cung hạn

Dự án căn hộ xanh 3 mặ thướng sông

Nhận thấy lợi thế của phân khúc này, nhiều nhà phát triển bất động sản cao cấp nhắm đến các sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu. TạiTPHCM、khuvựcphùhợpvớicácdựánnhàởwellnesslàThảoĐiền。 Đượcba obọc bởi sông lớn và có mật độ cây xanh caohàng đầu thành phố, Thảo Điền từ lâuđ

Tại một vị trí ven sông trên bán đảo này, chủ đầu tư SIC ​​dành nhiều tâm huyết để kiến ​​tạo nên môi trường sống wellness mang tên Thảo Điền Green nằm đường Nguyễn Văn Hưởng. Dựánđượcbaoquanhbởi3mặtsônggồmdãybiệtthựvàtòathápcao25tầng、đápứngnhucầusốngcố

Không giansống xan htại khu phốn hà già uở T PHCM-1

Dựán Thảo Điền Green được baoquanh bởi 3 mặt sông và mật độ cây xanhcao. Ảnh: SIC

Tại dựán, chủ đầu tư chú trọng đến không giansống xanh. Theo đại diện SIC, trong khi bình quân diện tích cây xanh trên đầu người tại TP HCM chưa được 2m2 mỗi người thì con số này tại Thảo Điền là 8m2 mỗi người. DựánThảoĐiềnGreensẽcóưuthếkhiđượcbaoquanhbởimảngxanhrộngnhiềukm2。

Bên cạnh đó, khu căn hộ còn có nội khu xanh mát tại tầng 2 -3 với đầy đủ tiện ích hướng đến sức khỏe như hồ bơi vô cực, sàn tắm nắng, hồ bơi trẻ em, hồ nước, đảo nổi, vườn đá , Ghế lườ ingắm cảnh, khuvực tiệc nướng ngoà it rời, vườn đánh cờ ..

Ngày 25/6 vừ aqua, chủ đầu tư SIC ​​vừ anhận đặt chỗ giỏ hàng đẹp nhất dựán và ramắt Shophouse. Dựánđượctiếpthịvàphânphốibởicácđơnvịchiếnlượcuytín:CôngtyTNHHCBREViệtNam; CôngtycổphầnBấtđộngsảnERAViệtNam; CôngtycổphầnMlandMiềnNam; CôngtyTNHHĐầutưBấtđộngsảnELGViệtNam; Côngtycổphầnđầutưkinhdoanhbấtđộngsản1つ。

Tam Anh

You may also like

Để lại một bình luận