Trang chủ Kinh doanh Kiểu nhân viên lý tưởng luôn được sếp trọng dụng

Kiểu nhân viên lý tưởng luôn được sếp trọng dụng

qua admin
0 nhận xét

Trong 15 năm đảm nhận vai trò người dẫn chương trinh The CEO Show, Robert Reiss đã phỏng vấn hơn 1.000 CEO hàng đầu thế giới.

Những nhà lãnh đạo này đến từ nhiều đến từ nhiều nơi trên thế giới và điều hành các công ty khác nhau. Song, có một điểm chung là họ đều đồng ý một kiểu nhân viên lý tưởng – nhân viên có khả năng biến đổi. Sau đây là 4 điều quan trọng giúp công ty phát triển và họ trở thành nhân viên số 1.

Có những kiểu nhân viên hoàn hảo khiến bất cứ vị sếp nào cũng cảm thấy hài lòng và muốn trọng dụng (Name: Shutterstock).

Nhận nhiệm vụ không ai muốn làm

Năm 2013, Robert Sanchez trở thành CEO của Ryder System – công ty giải pháp chuỗi cung ứng và vận tải trị giá hàng tỷ USD.

sanchezgắnbónbớicôngtygần30nîmvàôngchorằngthànhcôngcủabảnthân Sex Thenênnhờs Chính điều này làm ong nổi bật hơn so với các đồng nghiệp.

“tôiluônnhậnnhữngnhiệmvụmới.

Bà Lori Fouche – nguyên CEO tại Fireman’s Fund Insurance Company và Prudential Group Insurance – cũng cómột triết lý tương tự.

Học hỏi và ap dụng những hiểu biết từ các lĩnh vực khác

John Mackey – CEO của Whole Foods – đồng ý rằng sự tò mò là một đặc điểm có giá trị. Ngay cả khi nó không liên quan trực tiếp đến ngành nghề của minh, ong vẫn cố gắng học hỏi mọi thứ tình huống hoặng hừng ừ ng.

Trong khi đó, Bill Roedy đã đưa MTV International từ con số 0 thành một tập đoàn hùng mạnh khi đảm nhiệm cương vị CEO.

Lời khuyên của ông là lưu giữ mọi trải nghiệm khách hàng tuyệt vời mà bạn có, xác định những gì gí gây ấn tượng với bạn nhất. Hãy tự hỏi: “Làm thế nào tôi có thể ap dụng chúng vào công việc và ngành nghề hiện tại?”, ông nói.

Lắng nghe một cách tích cực

Hếu hầu hết các ceo ều liệt kê n ăNG làm việc nhóm là một trong nhữc đc đc đc đngn nhất ở nhân viên.

Tướng Joe Robles – nguyên CEO của USAA (công ty dịch vụ tài chính hàng đầu của Mỹ) – cho biết trong quân đội, bạn phải học cách lắng nghe thực sự. Họ cố ý không để bạn noi chuyện cùng lúc hay ngắt lời nhau qua bộ dam.

Bạn không thể kiểm soát lời nói của người khác, nhưng bạn có thể lắng nghe vá biến nó thành trải nghiệm học tập.

Doug Conant worked for the CEO of Campbell Soup. Ối với ông, những ý tưởng hay có thể ến bất chợt, từt cứ người nào, thậm Choo lờt lời On. sẽ dừng lại, lắng nghe và hiểu rằng đây là một vấn đề quan trọng với họ”.

Đưa ra giải pháp thay vì chỉ trinh bày vấn đề

mọiceo ceo chchngvấn Trảiquatìnhhuốngnày, nhhânviênviênviênviênvithnhbàyvấn sex vấvàhỏihọnêngiải

Các nhà lãnh đạo không thích điều này, họ coi trọng giải pháp. Thay vì chỉ trình bày vấn đề, hãy nói “Chúng tôi có vấn đề này, nhưng tôi đã suy nghĩ về nó và đây là những gì chúng toi có thể làm để phẻkhẻ”.

khibạnnhnhiệnnhiệmvụmới, hãyhọchỏi, ápdụnghiểubiếtthcácngànhnghềkhácvàocôngviệcvàluyệntậplắngnghe nghe m

“Kết quả là bạn sẽ trở thành kiểu nhân viên lý tưởng”.

You may also like

Để lại một bình luận