Trang chủ Kinh doanh Kinh doanh bán lẻ đã vượt mức trước đại dịch

Kinh doanh bán lẻ đã vượt mức trước đại dịch

qua admin
0 nhận xét

Triển vọng kinh doanh của toàn ngành bán lẻ những tháng cuốin năm 2022 sẽ khả quan hơn so với cùng kỳ các năm trước đó – Ảnh: QUANG Đớ

Ngày 30-9, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam report) đã công bố bảng xếp hạng Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2022.

Trong danh sách năm nay, có mặt hầu hết các thương hiệu bán lẻ quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam ở nhóm hàng tiêu dùng ntrahanh nhết Central Co.mart, Saigon Co., Ltd.

tráingượcvớitìnhtrạngảmchhkhihàngloạtcửahàngphảichungcửanhhằchioungi xxãhhộicáchbymộtnæm, th troong bnngnlẻngn

TínhChung9Tháng炭Næm2022、tổngmứcbánlẻhànghóavàdhoudchchvụtiêudùngt44.170,2nghìntỉng、t¯21% năm trước khi xảy ra dịch bệnh, trong đó, nhóm bán lẻ hàng hóa đã đạt mức tăng trưởng khá tốt.

khảosátdoanhnghiệpbánlẻcủavietnamReportthựchiontrongtháng8-2022, cho the hi y 53,8%sốdoanhnghiệpbánl ngành hàng.

Tuy nhiên, tỉ lệdoanhnghiệpphụchồikinh doanhvậnhànhcácchuỗibánlẻhànglâubềncaonhhưnhhưnhnmáy, vàngbạcnữtrang, hàngcôngnghệ

dựatrênchphụchồinày, cùngvớinhhữnglợithếcủaviệtnam sovớicácnướctrong khuvực, 91,7% sẽ khả quan hơn so với cùng kỳ các nóěớ.

Chỉ có 15.8% Doan Ningip tỏ ra thận trọng với triển vọng kinh doanh của chính minh, do e ngại lạm phát và suy thoai kinh tế. Lạm phát tăng và duy tri ở mức cao trong nửa đầu năm 2022 gây sức ép lên sức mua của người tiêu dùng, ảnh hưởng đẟn trưểng

trongbốicảnhthunhậptrungbìnhchưatt¯kịpsovớilạmphátnhhhiounnay、khảosátcủavietnamレポートチョイ nếutìnhtrạnglạmpháttiếptụcgiatìsng、họcũngsẽcắtgiảmchi tivớinhómhàngthiếtyếunhưtthựcphẩm、aồuống

Một yếu tố khác là giai đoạn 2020 – 2021, thu nhập bất thường của dân cư tăng lên nhờ vào sự tăng trưởng nóng của thị trường chứng khoán, bất động sản nên nhu cầu đột biến với các hàng hóa xa xỉ, không thiết yếu cũng tăng mạnh, giai đoạn 2022 – 2023 những nhu cầu này có thể trở về trạng tái bình thường và tăng trưởng ổn địnhơn.

Tăng cường kiểm tra chất lượng đầu vào từ nhà cung cấp

Trong 5 chiến lược trọng tâm thời kỳ mới của các doanh nghiệp bán lẻ sau dịch, g80% doanhnghiệpbánlẻchorằngcầnphảidạnghóasảnphẩm, nhàcungcung cung cungconcấpvàkiểmsoátchấtl

Ngoài ra những kế hoạch liên quan đến số hóa, mở rộng thị trường hoặc phát triển mô hình bán lẻ mới cũng được quan tâm.

Hệ thống bán lẻ đang thay đổi Hệ thống bán lẻ đang thay đổi

tto -trou -nhữngthay chổivềhànhvi muasắmcủangườitiêudùng, sựbùngnổcủacủacủacủcủcủcủcủcủcủcủcủcủcómửtdâns.


You may also like

Để lại một bình luận