Trang chủ Kinh doanh Lexus LX 600 – chiếc giường giá gần 10 tỷ

Lexus LX 600 – chiếc giường giá gần 10 tỷ

qua admin
0 nhận xét

Người ta có thể bỏ nhiều tỷ đồng để mua một can nhà chỉ vì thích chiếc vườn nhiều hoa, hoặc mua một chiếc xe sang vì thích cái ghế.

WebサイトChínhthứccủacdcmỹvviếtnhữnggiấcngủngắn15-30 phuthoặcdàihơnkhoảng1-1,5tiếngli Nhưng không cần đến một cơ quan y tế kết luận, cơ thể mỗi người tự nhận ra giá trị của những lần chợp mắt. Và tất nhiên, chợp mắt trên chiếc giường êm ái khác hẳn trên chiếc ghế nhựa cứng thỉnh thoảng lại kêu kẽo kẹt ở văn phòng cỻ.

Lexus là một hãng xe, nhưng thứ họ tạo ra cho chiếc LX chính là những gì chủ nhân nó tìm kiếm. Sự êm ái, thư giãn như chiếc giường ở nhà. Chuyên cơ mặt đất hay thảm bay là những mỹ từ xa xôi để diễn tả cho từ vựng một âm tiết: “êm”.






Lexus LX600. Hui Tan

Trước ây lexus chỉc CUNG C đp chiên Bản 7 chủa mẫu suv cỡ lớn, nhưng sang ời mớng ã ã ã ã ã ã ã ã ã a a ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế bán tại Hà Nội, khách hàng sẽ tốn gần 10,4 tỷ.

consố600trongtênxengụýmọithứcảitiến、ởmứccaohơnsovớilx 570trướcy y、dù600khôngcònchạidun khunchunch x động cơ 3.5 V6 tăng ap kép. nhữngthứkhácchu cthay thay itoàndi dd di n、từkíchthước、côngnghệtớikhảnîngchốngồn

Mở cánh cửa nặng trịch, nếu không phải là người cao lớn, bạn phải đu lên bệ đỡ bước chân để leo vào trong xe. Thả người xuống chiếc “giường” ở hàng ghế thứ hai. Thứ da cao cấp mềm mịn, đệm mút bên trong như có lực hút giữ người vững chãi. Không phải tiếng “xì” rồi lõm đi trên những chiếc ソファ dày cộp thường thấy, ghế của LX êm như cánh tay bạn khi đón đứa con đyc đầu l. Đủ êm ái, đủ vững chãi. Tựa đầu cũng có kết cấu tương tự và kích thước thì to tới mức lăn qua lăn lại hai bên vẫn chưa tới mép. Dù ngủ gật ở tư thế nào, đầu của ông chủ cũng không bị văng ra khỏi ghế.

Hàng ghế sau có hai ghế thương gia, nhưng LX 600 chỉ có duy nhất một ông chủ, nên mọi ưu tiên nở ghế bên phải. giữahaighếlàmộtmànhìnhhunhchikhiểntrungtâm、nơiôngchủquyết giaodiệncủamànhhìnhnàyquenthuộcvớinh ngngngườitừngch camry、khágầngũi、dễtiếpconngngthiếuchútbiệtthng x

タカミヨクー、kỹsưtrưởngcong lxmớichobiếthãngtạoraphiênbảnviplàyểtối không bằng phẳng. Triết lý này thể hiện qua chế độ Duỗi thẳng khi chọn trên màn hình điều khiển của ông chủ.





Ghế thương gia trên LX 600. Language: Lương Dũng

Ghế thương gia trên LX 600. Details: Lương Dũng

Chỉ cần bấm một nút giống chế độ giường nằm trên khoang hạng nhất của may bay, mọi thứ được thiết lập tự động. Lưng ghế ngả dai, đẩy về phia sau. Hệ thống マッサージ bắt đầu làm việc. Những luồng khí đấm thẳng vào Các Bộ Phận dễi trên cơn cơ through vai gáy, lưng, mônh khách phia bên ẩylên sát tsáp-lô Khoảng để chân lúc này là 1,1 m.

Chiếc kiệu êm chỉ là một phần nhỏ. Muốn giấc ngủ ngon, bản thân con ngựa kéo xe, hay người khiêng kiệu mới la phần quan trọng hơn cả. Hệ thống treo và cách âm là hai thứ giúp LX tạo nên sự mượt mà, êm ái khi di chuyển.

ởhhệmới、xe ss sdụnghệngtreottheonképphíatrướcvà鹿 Trênôtôphổthông、nếuchọnmộtchiếcxecógmxócêmthườngkhôngvữngkhikhiảolàn、chạynhanh、vàngượclạinếugi LX làm được cả hai, nhờ AVS.

AVS sử dụng hệ thống van điện tử tuyến tính để thay đổi lực giảm xóc tùy theo mặt đường và điều kiện vận hành. vídụkhixechạythẳngtrong giác bồng bềnh say sóng khi phải chuyển hướng liên tục trên các con đèo Tây Bắc. Một điểm đặc biệt là ở thế hệ mới, khung gầm của chiếc SUV cỡ lớn được uốn cong ở phần trục sau, nhờ đó giảm xóc được gắn thẳng hàng với hướng chuyển động lên xuống của bánh xe, tăng cao hiệu quả triệt tiêu độ xóc。

Nếu đang mơ màng trong giấc ngủ, ông chủ có thể chỉ thấy tài xế đang đánh lai, mà không cảm nhận được rằng chiạc xeang đã cển cển bển. Hay những gờ đường nổi như đấm vào sống trên xe phổ thông, thì với LX 600 chỉ như một gợn nhỏ tăng thêm vào chếgia đỻgh Massage cỿ.

Ngồi trong căn phòng này, không cần phải sử dụng âm nhạc để triệt tiêu tiếng ồn vọng vào キャビン, vì gần như không có. Âm thanh lọt vào bên trong chỉ đủ để bạn biết rằng mình đang chạy trên đường, chứ không nằm trong phòng ngủ. Ngay cả khi lên dốc cao, tài xế dí sâu ga, vòng tua may dựng đứng thì cũng chỉ nghe thấy tiếng gào khàn khàn dỗ lực trong vô vọng că. 6 váy că. 3 Đó là những sóng âm còn sót lại khi đã len lỏi qua cách âm xung quanh thân xe.

nếuchỉêmái, yêntĩnh, ổnlunhthôngcầntớichiếcxegầmcaonhh lx 600. khingồi

từvịtríngangnócxe sedanbêncạnhnhìnxuốngnhg、thấymọithứybébénhhỏ、vàtựnhiênthấymìnhthật “tầmvóc”、dùchỉ Bạn lần lượt lướt qua tất cả, khi những xe bên cạnh còn đang phân vân có nên bò qua vũng nước sâu, đục ngầu của đường Hố phố

Từ vị tri tài xế còn thông thoáng hơn nữa. Và nếu lo long có ứa trẻ nào chơi trướ ầ ầ ầ xu x k khôn thấy thì Cũng lo.

Camera 360 Trend Lexus LX 600

Camera 360 trên xe LX 600. Video: Ming Hai

Lái chiếc SUV dai 5 mét mốt cũng nhàn tênh dù nhìn ngoài thì cồng kềnh như chiếc xe tải. Tầm quan sát rộng, cột A mảnh, gương gắn trên cánh cửa nên vùng điểm mù rất nhỏ, còn nhỏ hơn cả một chiếc crossover cỡ C phổ thông.

Xe có cả chế độ chạy thể thao, nhưng đừng kỳ vọng LX sẽ như một chiếc BMW X7. Thể thao là thêm sức mạnh để vượt, không phải để chạy như một vận động viên điền kinh. Triết lý làm sao mơn trớn nhất cho ong chủ ảnh hưởng lên mọi công nghệ tác động trên xe.

làngườianh em song sinhcủatoyotaland cruisernêncũngkhôngcầnbànnhiềuvềkhảnungnængnængnængnængnîhệkhunggầmmớigiảmtrọnglượng Và LX sẽ không băm bổ như Land, mà nhẹ nhàng hơn, vì quan trọng là ông chủ ở hàng sau không cảm thấy nôn nao khi phải đi vào một vùng núi xa.

Với giá gần 10 tỷ, LX 600 tạo ưu thế trước các đối thủ châu AU, khi một chiếc Range Rover có ghế thưng gia cũng phải có giá cảc. hai chảc. Nhưng LX không có bàn làm việc bằng nhôm mát rượi như xe châu âu, hay một số thứ khác mang hơi hướng công nghệ để vọc vạch.

Nhưng có làm gì? Khi các ông chủ lên xe để nghỉ ngơi.

Đức Huy

You may also like

Để lại một bình luận