Trang chủ Kinh doanh Mazda CX-90 ra mắt: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông

Mazda CX-90 ra mắt: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông

qua admin
0 nhận xét

CX-90 là mẫu SUV lớn nhất trong dải sản phẩm của Mazda – Ảnh: Mazda

Mazda’s SUV is the “Gia Ding” CX-90. Xe nằm trong dải sản phẩm “Large Product” của hãng, cùng với CX-60, CX-70 và CX-80.

Đó là chính sách có thể gây tiếc nuối, bởi điểm ấn tượng của Mazda CX-90 là tập trung vào khả năng vận hành với 2 tùy chọn động. Đầu tiên là hệ thống truyền động マイルド ハイブリッド với cỗ máy tăng áp 6 xy lanh thẳng hàng 3.3L, tạo công suất 340 mã lực và mô men xoắn cỡic đẺm. 5 Mô tơ điện được đặt giữa động cơ và hộp số tự động 8 cấp. Mazda cho biết đây đang là động cơ mạnh nhất của hãng trong thời điểm hiện tại.

Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 2.

Mazda CX-90 được trang bị động cơ mạnh nhất của hãng – Ảnh: Mazda

Thechọnthứhailàyngcơ Plug-in Hybrid (PHEV), sửdụngmáy Xîng4xy lanh dungtích 2.5lvàmôtơơ, pin 17,8kwhvàhộpsốtựng8 men xoắn cực đại 500 Nm.

Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 3.

Mazda CX-90 cón cón có tùy chọn động cơ Hybrid – Details: Mazda

NHờ Hệ Hệ Dẫn ộn ộnhtoNh TONH TONH to ài gian và khung gầm mới, mazda cx-9 hứa hẹn mang ến cảm giác l l thờ thời gian và khung gầm mới

Đặc biệt, hệ thống điều khiển điện tử キネティック ポスチャー コントロール mượn từ thể thao MX-5 Miata có thể điều chỉnh lực phanh khi vào cua điệệể hể hể hể hể hể Công nghệ này khá giống công nghệ F1 trên những chiếc xe McLaren vốn đã bị cấm vì có thể giup các tay lái giảm được gần nửa giây chạy mỻ.

Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 4.

Có thể dễ dàng nhận ra Mazda CX-90 chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với CX-60 – Ảnh: Mazda

Nhìn bên ngoài, Mazda CX-90 khiến nhiều người liên tưởng đến “người đàn em” CX-60. Xe vẫn trung thành với những đường cong chạy dọc chiều dài thân xe vạn chế những chi tiết góc cạnh.

Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 5.

Với công nghệ ấn tượng từ làng F1, Mazda CX-90 hứa hẹn gây sức ép lên đối thủ – Ảnh: Mazda

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đen kích thước lớn bao quanh bởi đường viền mạ crôm.

Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 6.

Dưới “chân”, Mazda CX-90 sử dụng loại đa chấu hợp kim, 2 tông màu, kích thước 21 inch – Ảnh: Mazda

Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 7.

Cụm đèn hậu phía sau giống hệt “người đàn em” CX-60 – Ảnh: Mazda

No, it’s not a Mazda CX-90. Mẫu SUV cỡ lớn này sử dụng màn hình trung tâm có kích thước 12,3 インチ、tích hợp công nghệ quan sát toàn cảnh hợ đỗ xe. Chưa dừng lại ở đó, Mazda cũng tích hợp nhiều cổng sạc Type-C ben trong CX -90, thậm chí là ở hàng ghế thứ 3.

Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 8.
Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 9.
Mazda CX-90 Ramat: Tham vọng sang hóa thương hiệu phổ thông - Ảnh 10.

XóaNhòaRanhGiớiGiữasuvcỡlớnvàsuvcaocấp、Mazda cx-90cócabinetronghiện性vớimànhìnhcảm và vải đồng màu cùng đường khâu lấy cảm hứng từ nghệ thuật đóng sách của Nhật Bản – Ảnh: マツダ

rấtnhiềumẫusuvhạngtrunghiện sex giới, nhhng ford explorerdườngnhưlàyốithủcạnhtranhr rr rràngnhht, nhhờnh

Hiện tại, hãng chưa công bố giá cho Mazda CX-90.

You may also like

Để lại một bình luận