Trang chủ Kinh doanh Nằm lòng 5 bí quyết giúp dân văn phòng có một buổi chiều làm việc “không uể oải”

Nằm lòng 5 bí quyết giúp dân văn phòng có một buổi chiều làm việc “không uể oải”

qua admin
0 nhận xét

Chuyêngianghiêncứuvềhiou Quequảlao dựatren xuhướngbuổisánghoặcbuổitốicủabạn, bạncóthểgặpphảitìnhtrạngtụtdốcnàyvàonhữngthờiy

Thúc đẩy năng suất lao động vào buổi chiều, đẩy lùi mệt mỏi mà không cần dùng cafein

Martin Ford、NhàtâmLýHọCGiáoDụC、HiệuPhóchạiHọCGeorgeMason(Bangiria、Mỹ)ChoBiế độ lõi của cơ thể giảm xuống một chút, báo hiệu não tiết ra melatonin, một loại ホルモン giúp điều chỉnh chu kỳ ngủ-thức”.

1

Ưu tiên một giấc ngủ tốt

Tình trạng sa sút vào buổi chiều có thể tồi tệ hơn nếu bạn không ngủ đủ giấc vào ban đêm. Các chuyên gia y khoa nói rằng bạn nên đặt mục tiêu ngủ ít nhất 7-9 giờ mỗi đêm. chingủvàocùngmộtthờimmỗiámvàtránhxanhững

2
Đánh giá lại chất lượng bữa sáng và bữa trưa

Nằm lòng 5 bí quyết giúp dân văn phòng có một buổi chiều làm việc “không uể oải” - Ảnh 2.

Những gì bạn ăn và uống trong suốt buổi sáng và vào bữa trưa cũng có thể ảnh hưởng đến năng suất và tinh thần buổi chiều của bạn: Nếu bạn bị mất nước,hay nạp quá nhiều caffein, đói hoặc đối mặt với việc giảm lượng đường trong máu, năng lượng của bạn có thể cạn kiệt nhanh hơn. Haselberger khuyên: 「Nếu bạn đổi bữa trưa của mình sang một thứ gì đó có nhiều protein hơn thì chúng sẽ duy tri sức khỏe cho bạn suốt của chi buổi. Nếu điều đó không hữu ich, hãy kiểm tra quá trình tiêu hóa của bạn. Điều quan trọng là bạn không nên bỏ bữa.

Ông Ford nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dành thời gian ăn trong ngày. “Đừng bỏ bữa” ông ấy nói. 「Thứcănlànguồnnănglượngchính。 Việc không ăn nhiều loại thực phẩm v có thể lam gián đoạn nỗ lực điều chỉnh năng lượng trong cả ngày ”.

3

Thay đổi môi trường làm việc của bạn

Nằm lòng 5 bí quyết giúp dân văn phòng có một buổi chiều làm việc “không uể oải” - Ảnh 3.

Môi trường xung quanh khác nhau có thể giúp não của bạn thiết lập lại và mang lại nhiều lợi ich hơn nữa. Hãy rủ một người bạn cùng bạn đi dạo đến cửa hàng cà phê gần cơ quan để; tận hưởng một vài khoảnh khắc trong không khí trong lành đầu giờ chiều, cũng như phần nào kích thích sự hoạt động của não bộ.

Four

Hạn chế giấc ngủ trưa quá sâu và lâu

Nằm lòng 5 bí quyết giúp dân văn phòng có một buổi chiều làm việc “không uể oải” - Ảnh 4.

Giấc ngủ trưa quá dài có thể khiến bạn dậy mệt mỏi, khó quay trở lai với công việc hiệu quả. Trong trường hợp bạn nghiện cà phê, chuyên gia đề xuất kỹ thuật “nappucino” của Daniel Pink: Hãuống một tách cà phê ngay trước khi ngủ trưa.

Five

Xốc lại tinh thần

Thay đổi tư duy cũng có thể cải thiện mức năng lượng của bạn, Ford noi. Kể cả khi bạn uể oải đầu giờ chiều, hãy đừng nghĩ về những gì bạn đã bỏ lỡ. Tốt nhất là tập trung vào những gì tích cực để thúc đẩy năng lượng tích cực, tạo ra động lực trong cả buổi chiều.

Nguồn: Yahoo Life

You may also like

Để lại một bình luận