Trang chủ Kinh doanh Ô tô Trung Quốc thâm nhập thị trường Việt Nam

Ô tô Trung Quốc thâm nhập thị trường Việt Nam

qua admin
0 nhận xét

tập deer gelexim covừakýthuậnthuê50ha t, hạtầngtạikhu khucôngnghiệptiềnhải (tỉnhtháibình)

Xây nhà máy hàng chục triệu USD

Dự án có tổng vốn đầu tư 800 triệu USD, được chia thành 2 giai đoạn. giaiyoạn1dựkiến鹿utư300トライ博士、khởingtừquýi/2023、navàohoạtngvàoQuıii/2024、sảnlượnglắprápkhoảng50.000€ng。 Giai đoạn 2, Geleximco đầu tư thêm 500 USD mở rộng nhà máy, dự kiến ​​đưa vào hoạt động từ năm 2030, sản lượng lắp rápn.

theoôngvũvvìntiền、chủtịchhusqttậpāngeleximco、nhàmáysảnxuất、lắprápôtôcủatập có hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn kỹ thuật, công nghệ và quy định của luật pháp; trinh độ tự động hóa cao. vềcôngnghệsảnxuất、nhàmáysửdụngnghệtiêntiếncủachâuâu、bảom to ranhhữngsảnphẩmchấtlượngcaovàthânthiệnvớnvớimāiTroung。 Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô toô Geleximco hướng đến sản xuất dòng ô to sử dụng nhiên liệu thân thiện như xe điện, xe pin nhiên liệ. Nhà máy còn sản xuất các linh kiện, phụ tùng ô to cung cấp cho các đối tác, đồng thời hướng tới việc xuất khẩu.

Geleximco triển khai dự án theo hình thức liên doanh. Tập đoàn đang đàm phán với hai đối tác nước ngoài có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô toô, trong đó có hãng xe Chery của Trung Quốc.

Nếu thương vụ đàm phán trên thành công, Chery sẽ là nhà đầu tư Trung Quốc đầu tiên trong lĩnh vực ô to tại Việt Nam. khikó、xeôtôtTrungquốcsảnxuất、lắpráptrongnướckhôngbịnhhậpkhẩucũngnhưchiphívậnchuyểnsgiảgmgiámgiáthànhh

Xe Trung Quốc có lợi thế về mẫu mã, công nghệ

Theo đuổi hình ảnh hàng tốt giá cao

Trước đây, ô to Trung Quốc xâm nhập thị trường Việt Nam với chủ trương giá rẻ, chỉ khoảng 200 triệu đồng/chiếc, nên chất lãu khừừ. Vì vậy, chỉ một thời gian ngắn, ô to Trung Quốc phải chấp nhận rút lui vì không được khách hàng đón nhận. Tuy nhiên, khoảng 3-4 năm trước, xe Trung Quốc tiếp tục quay lại thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã sang trọng, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến với mức giá khá bình dân , khoảng 500-700 triệu đồng/ chiếc.

Sau đại dịch COVID-19, những loại Trung Quốc giá rẻ ngày càng ít đi để mở đường cho dòng xe có giá tiền tỉ. cụthể、gầnchnuytạimộtショールームortトゥルングquốc Xe có kiểu dáng sang trọng, được trang bị công nghệ tràn ngập. Điển hình, xe của hãng Hongqi với nhiều phiên bản: E-HS9 (SUV 7 chỗ) có giá 2,968 tỉ đồng, E-HS9 (6 chỗ) 3,339 tỉ đồng, E-HS9 (4 chủ mừ3 chừ) 8 Hongqi H9 có giá từ 1,5-2,688 tỉ đồng, tùy phiên bản.

Giới kinh doanh ô tô cho rằng xe Trung Quốc hiện nay chủ yếu đánh vào phân khúc giá cao nhằm tạo tâm lý giá càng cao thì xe càng chất lượng. “Thời điểm này họ không quan tâm đến việc bán hàng mà chủ yếu đang trong quá trình gây dựng lại hình ảnh ô tô Trung Quốc có chất lượng cao, tràn ngập công nghệ với mục đích là nâng cao giá trị xe Trung Quốc” – ông Lưu Thanh Trọng, Giám đốc kinh doanh – マーケティング Công ty TNHH TM-DV Auto Hoàng Đức, nhận định.

Nói về việc Tập đoàn Geleximco liên doanh với doanh nghiệp Trung Quốc xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô, chuyên gia Nguyễn Minh Đồng cho rằng trong giai đoạn đầu, không nên sản xuất, lắp ráp ngay xe thuần điện mà nên làm xe lai trước vì hiện cơ sở hạ tầng cho xe điện ở Việt Nam vẫn chưa đầy đủ. 5-10 năm nữa tập trung vào dòng xe điện thì sẽ thành công. 「sởdĩhọthànhcôngvìtrungquốccócóngnghệ、kểcảviệclàmchủvàtựsảnxuấthungpin。 1.000 km” – ông Đồng lý giải .

Con theoāngphươnganhphát、tổnggiámchốccôngtytnhh jva tp hcm、thịtrườnglotôtrongnướccònlớn tuynhiênvớithươnghiệumớiyoihỏiphảicóthờigiancũngnhưphảithựchiệnnhiềuchínhsách、chiếnl Không chỉ làm thương hiệu tại các thành phố lớn mà còn phải tìm đến các tỉnh, vùng nông thôn để khai thác triệt để tiềm khác khnáng ỻ.

Bán xe ra nước ngoài để thu hút khách nội địa

Chuyên gia ô toô Nguyễn Minh Đồng cho rằng kế hoạch xuất khẩu ô to của Tập đoàn Geleximco là “hướng đi sáng”. Bởi lẽ lâu nay thị trường trong nước không định được giá trị ô to Trung Quốc do tâm lý xem hàng Trung Quốc đều có vấn đề, kém chấngỰlư.

You may also like

Để lại một bình luận