Trang chủ Kinh doanh Ông Jonathan Hạnh Nguyễn: ‘IPP Air Cargo chưa được cấp phép đã có đơn hàng’

Ông Jonathan Hạnh Nguyễn: ‘IPP Air Cargo chưa được cấp phép đã có đơn hàng’

qua admin
0 nhận xét

Ipp Air Cargo -HãngBay ChởHàng coal tiêncủavviệtnam -sexualkkỳvọngcấtcánhvàotháng11, hiountháng11, hiệntáncomnhiềuềiốitáckýhợp

Chia sẻ với VnExpressông Jonathan hang nguyen cho hei bang hwong chin hong dang dang 6 Bộ cho ý kiến ​​về việc ccp phép bay cho IPP Air FreightÔng dự kiến ​​tiến trình cấp phep sẽ có tiến triển rõ nét hơn vào cuối tháng 8, nếu 6 Bộ đồng ý thông qua.

dùchưaccấpphép, ong chobiếtcôngtyược2nhàsảnxuấtlinhkiện geos ệ ntlớnthếớICónhàmáysảNXUTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTại trong i đó đ đ ă ă ă ă ă ă ă ă ă ă ă ă ở ở ở ở ở à à à à à ạ ệ ệ ệ ệ ệ ệ ệ.

Nếu được c cấp phép bay vào tháng 11, hãng bay này sẽ cất cánh lần đầu tiên tại sân bay Cát Bi (Haiphong).

Ngoài những đơn đặt hàng đã có sẵn, IPP Air Cargo có thêm cơ hội vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Australia sau chuyến thăm và làm việc của Bộ trưởng Nông nghiệp và Thủy hải sản Queensland (Australia) Mark Funer tại Việt Nam hôm 24/8. Theo kế hoạch, năm 2023, sẽ có một chuyến bay chở hàng từ Australia v Việt Nam mỗi tuần thông qua hãng hàng hàng không IPP Air Cargo. Theo đó, chặng bay Đà Nẵng – Queensland sẽ sớm được hãng này đưa vào thác.

Đây cũng là lý do ông Jonathan Hạnh Nguyễn cho biết sẽ phải thuê hoặc mua thêm may bay để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

IPP Air Cargo will ship by B737 800BCF by April 4th. Ngoài ra đến năm 2024-2025, hãng cũng đã đặt mua 10 máy bay B777Freigter thân rộng của Boeing với tổng giá trị 3.5 tỷ USD và đã có giậnphé péhé phé

Với đơn hàng thuê máy bay, đã có một chiếc xuất xưởng ngày 25/7, 2 chiếc tiếp theo sẽ được giao vào tháng 12 năm nay và chiếc 2/thứ2 giao 2 th

mặcdùthuê4chiếcvàyặtmua10máybayb777 cong jonathanhạnhnguyễncho rrằngvẫncóththiếutàuvậnchuyểnvìnhunhu nhucầuv

May bay mang thương hiệu IPP Air Cargo đã xuất xưởng chiếc đầu tiên vào tháng 7. Ảnh: Công ty cung cấp

Việt Nam có 6 hãng hàng không nhưng chưa có hãng bay nào chuyên vận tải hàng hóa. hain弁、quátrìnhxincấpphépbaycủaippair cargogặpnhiềutrắctrở、bịtừivìthịtrườnghàngkhôngthờiđmấymấybịnhh

hồsơlậphãngvậnchuyểnhànghóahioahiouncầncóêkiếnsónggópcủa6bộtrướckhi th nm Nếu được thông qua, sau khi Cục hàng không cấp phép bay, hãng cần có thêm chứng nhận nhà khai thác tàu bay (AOC – 航空機運航者証明書) và các thủ tục liêpn quan điphén cếc ハン ベイは 30 ~ I’m 45 and between 30 and 45.

theokếhoch、mạngng ba baynộinộiipp air cargosẽbắtthutừtrungtâmsảnxuấtnhưcầnthơ、nhhòa、tâynguyên、h hung、hung hmung hung hung’ngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngngn , TP HCM để kết nối quốc tế khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Nam Á, Châu Áu.

Công ty IPP Air Cargo có trụ sở tại TP HCM, có vốn điều lệ 300 tỷ đồng. 4cổcongcủaippair cargogồmcôngtytnhhxuấtnhậpkhẩuliêntháibìnhdương(aạidioung(nguyễnhạh)、 nhà đầu tư quốc tịch ベトナム。 Bà Lê Hồng Thủy Tiên, ong Nguyễn William Hiếu là công dân Việt Nam nên IPP Air Cargo la doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, không có vốn đầu tư nước ngoài.

Tiha

You may also like

Để lại một bình luận