Trang chủ Kinh doanh “Ông lớn” vừa đầu tư 5 triệu đô cho start up “khủng” của Gil Lê là ai?

“Ông lớn” vừa đầu tư 5 triệu đô cho start up “khủng” của Gil Lê là ai?

qua admin
0 nhận xét

Tại Việt Nam, thị trường nướ choa vẫn đang bị thống trị bởi các thương hiệu lớn từ nước ngoài. F fresh spray lựa chọn phát triển theothị trường ngách với định hướng sản phẩm đanăng, nhiều công dụng chứ

“F Fresh Spray là dòng nước hoa chắc chắn mọi lứa tuổi, mọi giới tính đều có thể sử dụng và yêu thích ngay từ những lần đầu tiên. Chúng tôi hướng tới tính đa dụng và chất lượng của sản phẩm nhiều hơn cả.” –Nhà sáng lập của F Fresh Spray, Kye Nguyễn chia sẻ. Anh cũng cho biết thêm, Nhà F hiện đang hợp tác với một trong ba công ty điều chế hương liệu lớn nhất thế giới nhằm mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng Việt Nam, với mức chi phí lại hợp lý nhất.

Nhìn chung, các sản phẩm của F Fresh Spray không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố để có thể trở thành một sản phẩm “quốc dân”, mà còn có tiềm năng để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới. Mớiđây , F fresh spray vừan hận được gói đầu tư với giá trị lên tới 5 triệu USD (khoảng 120 tỷ đồng) từ

F Fresh Spray đón gói đầu tư trăm tỷtừ tập đoàn Thingo Group.

Thingo Group là một trongnhững doanh nghiệp tiên phongtron glĩnh vực kinhdoanh công nghệ 4.0 tại Việt Nam. Đượcbiết、đâycũnglàcáitênđứngsausựthànhcôngcủanhiềuthươnghiệucótiếnghiệnnaynhư:DE Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, doanh nghiệp định hướng sẽ trở thành nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thương mại các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mang lại lợi í ch bền vững cho đối tác, khách hàng.

Tronglầnhợptácnày、ThingovàFフレッシュスプレーsẽđẩypháttriểnhệthốngphânphốisảnphẩmĻanềntảngbán Đặc biệt, cả hai kỳ vọng sẽ đây sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh mang tên “KOC Co-Founder” dành cho những bạn trẻ GenZ mong muốn trải nghiệm dưới vai trò một “startup” kinh doanh và tạo ra thu nhập, giá trị thực tế.

Basản phẩm đầu tiên của hãng là: “Chill in the wood”, “Dance in the rain” và “Kiss in the Club” đều đượcng hiên cứu và phát triể injection. Cả 3 đều mang tông mùi unisex nhẹn hàng, không quá nồng nhằm tôn lên được cátính vànét độc bản của chủ

No.001 – Chill In The Wood:Chainướchoamanghươngthơmtươimát、thuầnkhiếtđượclấycảmứngtừnhữngtâmhồ Chill In The Wood mang đến cảm giác tự do tự tại, thư thái như đang dạo bước giữa cánh rừng nguyên sinh với sự ngọt ngào của sắc màu hoa lá và chút dư vị ấm nồng củ a hương gỗ hò a qu yện. Có thể nói, đây là một mùi hương chữa lành, làm dịu đin hững tổn thưrững tổn thư

No.002 – Dance In The Rain: Mùi hương Bestseller dành chon hững bạn trẻ thích những cơn mưa đầu mùa. Với cảm hứng từ “Tình yêu với bản thân”, Dance In The Rain có nét nhẹ nhàng, ngọt ngào và cuốn hút tựa như một “người tình” thầm lặng, vỗ về bạn suốt cả ngày dài.

Bestseller No.003 – Kiss In The Club: Chainướchoa đại diện chosự quyến rũ, phù hợp với những bữa tiệc đêm. Mùi hương thu hút từ sự pha trộn đầy tinh tế giữa hương cam chanh, nho đen với hương hoa nhài và kết thúc bởi chút ấm áp của cỏ vetiver, đậu tonka, xạ hương, hổ phách và gỗ tuyết tùng

Sở hữu ưu thế về mùi hương độc bản, định hướng thương hiệu đúng đắn và chiến lược marketing bài bản ngày từ đầu, F Fresh Spray hoàn toàn có cơ hội trở thành một sản phẩm thành công. Cộng hưởng với đó là tài năng của những người lãnh đạo nhà F và chiến lược kinh doanh chuyên nghiệp từ Thingo, việc F Fresh Spray mang sản phẩm mìn h

https://cafef.vn/ong-lon-vua-dau-tu-5-trieu-do-cho-start-up-khung-cua-gil-le-la-ai-20220721120201608.chn

You may also like

Để lại một bình luận