Trang chủ Kinh doanh Quãng đường thực tế ôtô điện khác xa công bố

Quãng đường thực tế ôtô điện khác xa công bố

qua admin
0 nhận xét

myTrong khi hầu hết các mẫu Tesla có con số công bố cao hơn thực tế thì Porsche Taycan lại chạy thực tốt hơn số liệu.

mứctiêuthụn¡ Âu ban hành). Nhưng cũng giống như xăng, xe điện luôn có sai số. Thực tế mức tiêu thourụ throughc vào tốc ộ ộ

Để kiểm chứng, InsideEV -Beiser chuyên về xe điện có trụ trụ trụ trụ trụ sở florida, mỹ -chạy thoảng 37 mẫu xe điện pHổn hiện hiện hiện nay ở tốc ộ ều ều ệu ện km/h

Đội ngũ cũng lặp lại bài thử với thành viên thứ hai trên một hành trình khác và lấy kết quả trung bình của cả hai. Điều kiện nhiệt độ và thời tiết cũng được ghi nhận để đánh giá tác động tới kết quả. InsideEV nhận thấy, một thay đổi nhiệt độ chỉ ở mức 5,5 độ C có thể ảnh hưởng đáng kể tới hành trình của xe điện.

Kết quả thử nghiệm cho thấy, một số mẫu xe có hành trình thực tế ít hơn so với được công bố. Nhưng cũng có một số xe lại chạy được nhiều hơn so với thông số mà EPA đưa ra. Dưới đây là con số thực tế của 10 mẫu xe có quãng đường dài nhất:

Mẫu xe combo Thực tế Chenh lệch
Lucid Air Dream 2022 837 805 -Four%
Mercedes EQS 450+ 2022 563 636 +13%
BMW iX xDrive50 2022 521 555 +6,5%
Tesla Model 3 AWD 2021 568 499 -12,2%
Porsche Taycan RWD 2023 362 491 +35,8%
Tesla Model S Plaid 2021 560 483 -12%
Porsche Taycan RWD 2021 362 472 30%
Tesla Model 3 2019 518 467 -Ten%
Ford Mustang Mach E 2021 491 462 -6%
Porsche Taycan 4S 2020 327 447 +36,9%

Distance: km

Lucid Air Dream 2022 は 805 km một lần sạc đầy. Trong khi đó, theo công bố của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) thi hành trinh của Air Dream là 837 km. Mẫu xe điện Mỹ, với goi pin 118 kWh , tiêu thụ trung bình 14,41 kWh/100 km.

Tesla Model 3 Cũng Kém 12, 2% QUãng ường so với công bố. Trong khi đó, hầu hết các taycan ều chựy tếc tếc tến côn côncan 4S

Porsche Taycan 4S Ảnh: InsideEV

Thực tế, hành trinh đi được mỗi lần sạc đầy của xe điện sẽ giảm dần theo thời gian. tuynhiên、mứcgiảmnàylrấtnhhỏtrongsusung chong củachiếcxevàtùythuộcvàonhiềuyếuth、nhhưchínhmẫuxenày、 Điều này có lẽ cũng giống cách mà con người sử dụng điện thoại di động ngày nay.

InsideEV nói rằng, có thể lường trước mức giảm trung bình khoảng 2,3% mỗi năm, và phần lớn sẽ xảy ra sau 160.000 km đầu tiên. Coungchínhvìthế、cáchãngôtôthoungbảohànhgóipintren xeciệncủahọtốithiểulà8nîomc160.000km、tùythuộc鹿

Mu Ann

You may also like

Để lại một bình luận